Menu Tìm Trang chủ

Xây dựng chiến dịch Marketing nhờ phần mềm quản lý Spa

Cập nhật: 16/09/2021
Cỡ chữ    
Lĩnh vực chăm sóc sức khỏe – làm đẹp tại Việt Nam đang phát triển mạnh cả về quy mô và số lượng, rất nhiều Spa, thẩm mỹ viện lớn nhỏ được mở ra trên khắp cả nước. Mặc dù vậy tốc độ tăng trưởng ngành vẫn chưa cao, có rất nhiều nguyên nhân để lý giải cho điều này, trong đó không thể không nhắc tới phương thức quản lý truyền thống kém linh hoạt, tốn nhiều thời gian và chi phí, khả năng bảo mật thấp. Xuất phát từ thực trạng đó, sau quá trình nghiên cứu kĩ lưỡng, phần mềm quản lý Spa đã ra đời với nhiều tính năng giúp tối ưu hoá quá trình kinh doanh. Không chỉ hỗ trợ quá trình quản lý mà phần mềm này còn giúp các chủ Spa, TMV xây dựng những chiến dịch Marketing hiệu quả dựa vào khả năng lưu trữ dữ liệu đặc biệt của mình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sâu hơn trong bài viết dưới đây.

1. Cung cấp chi tiết thông tin khách hàng

Khác với phương thức quản lý cũ bằng sổ sách hay Excel bị giới hạn rất nhiều về khả năng lưu trữ, phần mềm quản lý Spa, TMV phát triển dựa trên nền tảng điện toán đám mây nên được ví như cuốn bách khoa toàn thư trong Spa của bạn vậy. Ngoài việc ghi nhớ thông tin về dịch vụ như tên dịch vụ, giá dịch vụ, số liệu trình, đặc tính riêng… phần mềm còn có thể lưu được cả thông tin về khách hàng như tên, tuổi, số lần giao dịch, phương thức liên lạc… Mà trong Marketing thì những thông tin khách hàng thế này cực kỳ quan trọng, nhờ nó mà bạn có thể lập kế hoạch tốt hơn, nhắm đến đúng đối tượng hơn.

Bạn có thể thực hiện chương trình SMS Marketing thông qua số điện thoại mà khách hàng đã cung cấp hoặc Email Marketing từ địa chỉ hòm thư điện tử của họ. Nhờ các thông tin có sẵn mà bạn không phải tốn công đi thu thập nữa, tiết kiệm rất nhiều chi phí cũng như thời gian. Các chiến dịch tiếp thị này sẽ làm tăng tỷ lệ khách hàng quay lại Spa của bạn, là cách rất tốt để tạo lòng trung thành với họ.

 

Phần mềm quản lý Spa được phát triển đa nền tảng giúp bạn truy cập trên nhiều thiết bị PC, tablet... bạn có thể kiểm soát các chiến dịch Marketing của Spa mọi lúc, mọi nơi
 
2. Tổ chức chương trình khuyến mại

Ngoài chức năng quản lý thông tin, phần mềm quản lý Spa, TMV còn cung cấp các công cụ giúp chủ Spa thực hiện những chương trình khuyến mại nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng. Các chương trình này rất phong phú, bạn có thể thực hiện giảm giá, tặng kèm sản phẩm hay chiết khấu theo giá trị hóa đơn, tuỳ vào từng thời điểm và tình hình thị trường bạn nên sử dụng sao cho hiệu quả. Ngoài ra, phần mềm còn được tích hợp tính năng Tích điểm, cho phép xây dựng thẻ khách hàng dựa theo số lần giao dịch hoặc tổng giá trị hóa đơn, các loại thẻ này tương ứng với một mức chiết khấu riêng.

Khuyến mãi là phương pháp Marketing rất thông dụng được nhiều người thực hiện, khi bạn sử dụng phần mềm với những tính năng tự động sẽ hỗ trợ rất nhiều cho chương trình, tiết kiệm tối đa thời gian và công sức.

3. Truy xuất báo cáo mọi lúc

Marketing không phải việc hứng lên thì làm mà phải có một kế hoạch cụ thể thể phù hợp với từng giai đoạn, cần dựa vào tình hình kinh doanh thực tế của Spa, TMV để xây dựng. Mà công cụ được dùng để đánh giá trực quan nhất là các loại báo cáo chi phí, doanh thu, kho hàng. Nếu áp dụng phương thức quản lý truyền thống bạn sẽ mất khá nhiều thời gian để tổng hợp, tính toán lại dễ gặp sai sót trong quá trình thực hiện, có thể còn bị nhân viên gian lận, sửa đổi. Còn khi đã sử dụng phần mềm thì mọi thao tác này đều tự động, chỉ cần bạn nhấp chuột là mọi thứ sẽ hiện ra màn hình, đặc biệt bất kỳ lúc nào bạn cũng có thể truy xuất, không cần đợi đến kỳ, đến quý.

Những dữ liệu kinh doanh này rất quan trọng, dựa vào đó bạn sẽ đánh giá được Spa, TMV trong thời gian qua có hoạt động hiệu quả hay không, chi phí bỏ ra đã tối ưu chưa để từ đó lên kế hoạch Marketing phù hợp;hoặc là để mở rộng tập khách hàng hoặc là giữ chân khách hàng cũ.

 
 
Bạn dễ dàng truy xuất các báo cáo bất cứ lúc nào bạn muốn để kiểm soát mọi hoạt động của Spa 

Không những thế, phần mềm còn có chức năng quản lý kho, luôn thông báo cho bạn biết tình trạng kho hàng hiện tại thế nào, sản phẩm nào còn và còn bao nhiêu, hạn sử dụng của mỹ phẩm thậm chí là sản phẩm nào đang bán chạy. Dựa vào những thông tin này bạn sẽ biết nên tập trung vào nhập mặt hàng gì để đẩy mạnh lượng tiêu thụ.

Ngoài những chức năng quản lý, phần mềm quản lý Spa, TMV còn hỗ trợ rất tốt cho việc xây dựng chiến dịch Marketing, còn chần chờ gì mà không đăng ký dùng thử ngay từ bây giờ?


Hãy nhấc máy lên liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn cụ thể về sản phẩm:
 
Phòng kinh doanh - Công ty cổ phần công nghệ Nanosoft
Hotline: 081 263 8888   -   Tổng đài: 1900 4757
Website: www.nanosoft.com.vn
Email: info@nanosoft.vn
Tin tức cùng chuyên mục
Để quản lý Spa một cách thông minh
Để quản lý Spa một cách thông minh
Việc quản lý chưa khi nào là dễ dàng, vừa quản lý Spa sao cho công việc suôn sẻ vừa nghĩ cách để phát triển Spa. Cách nào để quản lý một cách thông minh nhất?
Lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý spa?
Lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý spa?
Phần mềm quản lý Spa Nano-Spa thuộc bản quyền của Công ty Cổ phần Công nghệ Nanosoft đã - đang - và sẽ cung cấp tới khách hàng những giải pháp tối ưu, giúp khách hàng không chỉ quản lý tốt công việc của mình. Mà thông qua những ứng dụng và tính năng của phần mềm quản lý Spa sẽ giúp cho người dùng hoạch định được những chiến lược kinh doanh rõ ràng và hiệu quả.
Phần mềm quản lý Spa - TMV giá rẻ - Nên hay không?
Phần mềm quản lý Spa - TMV giá rẻ - Nên hay không?
Hiện nay việc áp dụng các phần mềm quản lý trong kinh doanh SPA – TMV ngày một phổ biến. Nhưng việc bỏ ra một số tiền lớn để đầu tư cho phần mềm sẽ khiến cho các chủ SPA – TMV nào cũng phải vô cùng đắn đo, vì lẽ đó nhiều người thường tìm đến các phần mềm giá rẻ hoặc là miễn phí.
SPA, THẤM MỸ VIỆN: Thất thoát, lãng phí vật tư không rõ nguyên nhân và Cách khắc phục triệt để nhất
SPA, THẤM MỸ VIỆN: Thất thoát, lãng phí vật tư không rõ nguyên nhân và Cách khắc phục triệt để nhất
Thất thoát, lãng phí vật tư, dụng cụ… là một tình trạng không quá xa lạ với các chủ Spa và Thẩm mỹ viện. Vậy nguyên nhân do đâu và biện pháp để giải quyết là như thế nào, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!
Tuyển dụng và quảng bá thương hiệu - Yếu tố làm nên thành công cho Spa
Tuyển dụng và quảng bá thương hiệu - Yếu tố làm nên thành công cho Spa
Việc quảng bá thương hiệu cho Spa là rất quan trọng, bởi có ấn tượng với thương hiệu của bạn thì khách hàng mới quay lại những lần tiếp theo. Bên cạnh đó là khâu tuyển dụng đội ngũ nhân viên. Một số chủ Spa thường không quá coi trọng vấn đề này mà quên mất rằng, đây là điều kiện tiền đề cho thành công.
Spa tại nhà - xu hướng kinh doanh mới hợp thời
Spa tại nhà - xu hướng kinh doanh mới hợp thời
Nhu cầu spa chăm sóc da hiện nay khá lớn, không chỉ các chị em phụ nữ mà ngay cả cánh mày râu cũng có nhu cầu này. Chính vì thế, mở 1 spa chăm sóc da tại nhà có thị trường khá tiềm năng. Và việc tận dụng được diện tích căn nhà của mình để làm một Spa bình dân sẽ tiết kiệm được kha khá chi phí. Vậy để mở được Spa bình dân tại nhà cần chuẩn bị những gì?
Tặng Voucher giảm giá lên đến 5.000.000đ
Tặng Voucher giảm giá lên đến 5.000.000đ
Thay lời cảm ơn đến các quý khách hàng, NANOSOFT xin được gửi 50 coupon giảm giá, áp dụng cho toàn bộ sản phẩm.
Chon phần mềm quản lý chạy Online hay Offline?
Chon phần mềm quản lý chạy Online hay Offline?
Đối với mỗi khách hàng của Nanosoft, khi tìm hiểu về phần mềm quản lý Spa hay phần mềm quản lý phòng khám, đều được chúng tôi tư vấn cả 2 hình thức chạy Online và Offline. Tuy nhiên, dù là hình thức nào thì cũng có những ưu và nhược điểm riêng của nó. Dưới đây sẽ là những so sánh để bạn có thể hiểu thêm về 2 hình thức này, từ đó có thể lựa chọn sử dụng hình thức nào phù hợp cho mình nhé.
Khách hàng nói gì về NANOSOFT?
Khách hàng nói gì về NANOSOFT?
Trải qua gần 15 năm hình thành và phát triển, đến nay NANOSOFT đã đồng hành cùng hàng ngàn Spa-TMV trên khắp cả nước. Với tâm niệm đem đến cho khách hàng những sản phẩm tối ưu và thân thiện nhất, chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực lắng nghe và hoàn thiện hơn sản phẩm của mình.
Mẹo tăng 30% doanh thu cho các Spa
Mẹo tăng 30% doanh thu cho các Spa
Chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những cách triển khai tốt nhất để tăng doanh thu cho Spa. Những “bí kíp” đó được đúc kết lại qua 6 giải pháp dưới đây
Ưu đãi lớn chào mừng 8/3
Ưu đãi lớn chào mừng 8/3
Chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, NANOSOFT gửi đến Quý khách hàng chương trình ưu đãi cực hấp dẫn "Buy 1 get 1"
[Spa – Thẩm mỹ viện] Biến thách thức thành cơ hội trong mùa dịch
[Spa – Thẩm mỹ viện] Biến thách thức thành cơ hội trong mùa dịch
Với tình hình diễn biến phức tạp mà Cô-Vy (COVID-19) mang tới từ tháng 2 năm nay, mọi thứ lại xoay chiều theo một hướng hoàn toàn khác, khiến nhiều chủ quản lý các cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ băn khoăn về vấn đề nên hay chăng đầu tư cho phần mềm?
Phát huy tối đa năng lực của nhân viên trong Spa chưa bao giờ dễ dàng đến thế
Phát huy tối đa năng lực của nhân viên trong Spa chưa bao giờ dễ dàng đến thế
Nhân viên được coi là vốn tài sản quý báu của mỗi đơn vị kinh doanh Spa. Khiến mỗi nhân viên phát huy tối đa năng lực cũng đồng nghĩa với việc gia tăng hiệu suất công việc, gia tăng tài sản Spa. Một Spa thành công là khi biết phát huy tối đa khả năng của nhân viên vào sự phát triển của đội nhóm
4 Lợi ích khi dùng phần mềm quản lý đối với chuỗi Spa
4 Lợi ích khi dùng phần mềm quản lý đối với chuỗi Spa
Với các quy mô Spa - TMV lớn việc quản lý sẽ trở nên khó khăn, đặc biệt là đối với các mô hình chuỗi. Giải pháp hữu hiệu nhất chính là sử dụng phần mềm quản lý Spa. Tại sao ư? Khi có một phần mềm quản lý xuyên suốt, cả hệ thống Spa của bạn sẽ vận hành ổn định và bạn cũng dễ dàng kiểm soát tình hình kinh doanh hơn. Dưới đây là 4 lợi ích khi bạn sở hữu một phần mềm quản lý spa hiệu quả
Cách để thu hút khách hàng ngay cả khi Spa tạm dừng hoạt động do COVID-19
Cách để thu hút khách hàng ngay cả khi Spa tạm dừng hoạt động do COVID-19
Vào thời điểm này, khi mà tinh hình dịch bệnh đang diễn ra vô cùng phức tạp, Chính phủ ban hành lệnh tạm đóng cửa các cơ sở thẩm mỹ, làm đẹp trên khắp cả nước, vậy các Spa – Thẩm mỹ viện làm cách nào để chăm sóc và tương tác với khách hàng trong mùa dịch để giữ chân khách hàng tiềm năng? Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn 5 cách tương tác với khách hàng hiệu quả nhé!
Spa ngay trong khách sạn, tại sao không?
Spa ngay trong khách sạn, tại sao không?
Hẳn không ai xa lạ gì những dịch vụ Spa thư giãn ngay trong khách sạn chứ? Sự kết hợp này vừa thêm nhiều tiện ích, phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng, vừa tăng thêm lợi nhuận, nâng cao hình ảnh thương hiệu cho đơn vị. Cung cấp thêm dịch vụ Spa chính là một giải pháp tối ưu được nhiều khách sạn chọn lựa hiện nay. Vậy mở Spa mang lại những lợi ích gì cho khách sạn?
Bí quyết chọn mặt bằng kinh doanh Spa hiệu quả
Bí quyết chọn mặt bằng kinh doanh Spa hiệu quả
Mặt bằng đóng vai trò quan trọng trong kinh doanh Spa, nếu lựa chọn sai lầm có thể dẫn tới thua lỗ. Bạn đang đi tìm mặt bằng cho Spa và thắc mắc nên chọn mặt bằng mặt tiền đường lớn, hay chỉ cần hẻm thông, chọn mặt bằng là khu cư xá, hay là mặt tiền chung cư, trung tâm thương mại... mặt bằng như thế nào thì phù hợp với kinh doanh Spa.
7 mẹo nhỏ “dụ dỗ” khách hàng trên Facebook
7 mẹo nhỏ “dụ dỗ” khách hàng trên Facebook
Cách marketing hiệu quả nhất mà nhiều Doanh nghiệp đang mạnh dạn đầu tư hiện nay đó là quảng cáo sản phẩm của Doanh nghiệp mình ngay trên các trang mạng xã hôị, điển hình nhất hiện nay chính là Mạng xã hội Facebook. Câu hỏi đặt ra ở đây là làm thế nào để khách hàng tiếp cận được Doanh nghiệp, hay có cách nào để tăng lượng tương tác của khách hàng với fanpage của doanh nghiệp hay không?
Bạn đã nắm được các bước để mở 1 Spa nhỏ chưa?
Bạn đã nắm được các bước để mở 1 Spa nhỏ chưa?
Với hầu hết các quy mô, dù là kinh doanh spa lớn hay mở spa nhỏ tại nhà thì bạn đều cần chuẩn bị kỹ lưỡng 8 bước sau:
Top 10 phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng CRM tốt nhất hiện nay
Top 10 phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng CRM tốt nhất hiện nay
Với hơn 15 năm kinh nghiệm, tiếp cận với hàng trăm mô hình quản lý khác nhau, từ viện tư đến mô hình viện công, mô hình viện hay phòng khám đa khoa, chuyên khoa, mô hình Bệnh viện thẩm mỹ, Phòng khám thẩm mỹ, Thẩm mỹ viện hay mô hình chuỗi, Nanosoft tự tin mang đến sản phẩm phù hợp nhất với từng khách hàng
Hãy để chúng tôi đồng hành cùng bạn
https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSfLKUaRdZ9gClgxwRPKy9C7QY6P3sdpnwAfKkZgMpHxAdLb0A/viewform
Support
Hãy gọi tới số 1900 4757 chúng tôi có đội ngũ hỗ trợ chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ bạn xử lý mọi sự cố phát sinh 24/7.
Hotline
081.263.8888 - 0914.633.643 - 1900 4757 Hãy gọi chúng tôi để được tư vấn cụ thể về các giải pháp
Email
Hãy gửi yêu cầu của bạn tới địa chỉ Email: info@nanosoft.vn. Chúng tôi sẽ giải quyết và phản hồi một cách nhanh nhất.
Phiên bản máy tính
Liên hệ với Nanosoft
[A]: Số 2 C9B Tô Hiệu - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
[O]: Số 1 ngách 163/8 Nguyễn Khang, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
[T]: 1900 4757 -  Fax: 024 7301 2134
[W]: www.nanosoft.com.vn
[E]: info@nanosoft.vn
Thông tin liên hệ các bộ phận
Bộ phận kinh doanh
024 7301 2134
Bộ phận hỗ trợ
1900 4757
Thành viên của các tổ chức
Dun
© Bản quyền thuộc về Nanosoft.com.vn
Call now 0914 633 643