Menu Tìm Trang chủ

Cách để thu hút khách hàng ngay cả khi Spa tạm dừng hoạt động do COVID-19

Cập nhật: 03/04/2020
Cỡ chữ    
Vào thời điểm này, khi mà tinh hình dịch bệnh đang diễn ra vô cùng phức tạp, Chính phủ ban hành lệnh tạm đóng cửa các cơ sở thẩm mỹ, làm đẹp trên khắp cả nước, vậy các Spa – Thẩm mỹ viện làm cách nào để chăm sóc và tương tác với khách hàng trong mùa dịch để giữ chân khách hàng tiềm năng? Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn 5 cách tương tác với khách hàng hiệu quả nhé!

1. Chăm sóc khách hàng online thông qua Website

Đây là một công cụ không thể bỏ qua nếu muốn chăm sóc khách hàng online một cách hiệu quả. Website cho phép khách hàng nhìn thấy thông tin sản phẩm, dịch vụ hay thương hiêu của bạn nhưng cũng đồng thời là công cụ hỗ trợ giải đáp một nhanh chóng và kịp thời. Tuy nhiên để website được tối ưu hoá, các đơn vị nên bổ sung các chỉ dẫn về cách thức sử dụng website với khách hàng. Đồng thời website cũng cần được tạo ra như một nơi để khách hàng ghi lại những thắc mắc, vấn đề khác để nâng cao hiệu quả phục vụ. Để đảm bảo cho tốc độ truy cập cao, website nên được chú trọng về mặt dung lượng lưu trữ.

2. Chăm sóc khách hàng qua Tin nhắn thương hiệu (SMS Brandname)

Thông qua tin nhắn thương hiệu, các đơn vị có thể cung cấp các thông tin liên quan về sản phẩm, lời tri ân, quà tặng, chương trình khuyến mãi… đến khách hàng của mình. Tuy nhiên, việc nhắn tin thủ công sẽ bộc lộ rất nhiều hạn chế, các bạn có thể sử dụng các phần mềm quản lý Spa – TMV có sẵn công cụ gửi tự động, gửi hàng loạt để tối ưu và chuẩn xác nhất. Hoạt động này cũng giúp đem lại nhiều hiệu quả cao trong quá trình nhắc khách đến làm liệu trình. Do đó, kể cả khi tạm dừng hoạt động Spa cũng nên chú trọng tới hình thức Marketing Online này. Một trong số những phần mềm nổi trội có tích hợp SMS Bandname tự động trên thị trường là phần mềm quản lý Spa – TMV của Công ty Cổ phần Công nghệ Nanosoft.

3. Chăm sóc khách hàng thông qua điện thoại hoặc Call Center

Yếu tố giao tiếp bằng ngôn ngữ đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày, và rất có ý nghĩa cho hoạt động kinh doanh. Không có một đoạn văn bản nào, bài viết nào có thể thuyết phục khách hàng bằng sự tư vấn hướng dẫn trực tiếp thông qua việc nói chuyện bằng điện thoại. Đây là một trong các hình thức chăm sóc khách hàng được rất nhiều doanh nghiệp quy mô lớn áp dụng tuy nhiên các thương hiệu vừa và bé cũng có thể áp dụng phương thức này bằng hình thức gọi điện miễn phí qua các ứng dụng Messenger hoặc Zalo, Viber… Việc tạo ra một đầu số hỗ trợ trực tiếp sẽ làm khách hàng thêm phần tin tưởng vào đơn vị của bạn.



Nếu là đơn vị lớn, hãy sử dụng dịch vụ Call Center để có một quy trình quản lý bài bản, kiểm soát cuộc gọi, chăm sóc tối ưu, một đầu số hotline có thể chăm sóc cho nhiều khách hàng cùng một lúc, những kịch bản chăm sóc khách hàng tự động cũng sẽ giúp bạn giảm tải lượng nhân sự làm việc trong mùa dịch. Hãy tham khảo thử phần mềm Nano CRM - Call Center của công ty Cổ phần Công nghệ Nanosoft, đây là đơn vị phần mềm chuyên nghiệp cho khối Spa – TMV, nên chắc chắn công cụ chăm sóc của họ sẽ chuyên sâu vào nghiệp vụ của các đơn vị làm đẹp, bề dày kinh nghiệm cũng phong phú hơn.

4. Chăm sóc khách hàng online qua diễn đàn thảo luận

Một trong các hình thức chăm sóc khách hàng online hiệu quả khác đó là thảo luận trên diễn đàn. Tạo ra một diễn đàn thảo luận nhóm của những khách hàng có chung nhu cầu dưới sự tham gia của nhân viên tư vấn là một hoạt động cũng tạo ra hoạt động kinh doanh. Diễn đàn này sẽ đẩy nhanh sự tương tác một lúc với nhiều đối tượng khách hàng, ví dụ như một diễn đàn thảo luận về chăm sóc da mụn thì hình ảnh hoặc tình trạng đưa ra sẽ tiếp cận được với nhiều người có cũng nhu cầu và thắc mắc. Những diễn đàn công khai cho phép bất kỳ khách hàng nào cũng có thể thay nhân viên trả lời giúp các câu hỏi của những khách hàng khác đặt ra nên hoạt động trao đổi thông tin diễn ra thuận lợi hơn.

5. Tăng cường kênh bán sản phẩm, mỹ phẩm online – Check kho, kiểm tồn hàng hóa nhanh chóng

Nếu chúng ta phải tạm dừng kinh doanh trong mùa dịch, không thể cung cấp các gói dịch vụ trực tiếp tại cơ sở thì hãy tập trung đến việc bán mỹ phẩm, thăm khám online - tư vấn các mỹ phẩm để hỗ trợ khách trong quá trình khách không thể ra ngoài vì dịch bệnh. Hãy tận tâm thăm khỏi các vấn đề của khách, sàng lọc các data khách dựa trên các bài thảo luận để tư vấn trực tiếp các sản phẩm phù hợp. Và hãy nhớ, vẫn chăm sóc thường xuyên kể cả khi khách đã mua hàng, hãy cho khách hàng thấy tầm quan trọng của họ và sự chuyên nghiệp từ Spa của bạn. Nếu khách hàng không cảm thấy hài lòng về thái độ hỗ trợ thiếu chuyên nghiệp thì họ sẽ không quay lại mua hàng lần nữa. Các chủ Spa – TMV cũng có thể nghiên cứu các kênh thương mại điện tử để tăng doanh thu…

Tuy nhiên khi đã tăng cường kênh bán hàng thì bạn cũng cần phải có một phần mềm kiểm soát hàng hóa, check kho, kiểm tồn... Vẫn là phần mềm Spa – TMV, một phần mềm có thể giải đáp nhiều vấn đề sẽ giúp bạn đạt hiệu quả cao trong kinh doanh và tiết kiểm chi phí hơn. Phần mềm NANO – Spa có thể giúp bạn kiểm tồn kho rất dễ dàng, không chỉ vậy phần mềm còn hỗ trợ cảnh báo tồn, cảnh báo hết hạn sử dụng... Đó chính là công cụ chuyên nghiệp mà các spa cần hướng tới. Phần mềm cung cấp các thông tin nhanh chóng và chính xác cũng là tiền đề để cho chính Spa – TMV của bạn luôn có thể tận tình hỗ trợ giải đáp các thông tin liên quan đến mặt hàng...

Chăm sóc khách hàng online gần như là một công việc không thể thiếu và đặc biệt là trong tình hình dịch bệnh căng thẳng. Trước sự cạnh tranh gay gắt hiện nay, đơn vị nào có dịch vụ chăm sóc, hỗ trợ khách hàng tốt hơn thì bên đó sẽ có nhiều lợi thế hơn. Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ là thông tin bổ ích dành cho các đơn Spa – Thẩm mỹ viện!


Tin tức cùng chuyên mục
Chương trình ưu đãi lớn nhất năm chào mừng ngày 8/3
Chương trình ưu đãi lớn nhất năm chào mừng ngày 8/3
Chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, năm nay NANOSOFT đưa ra chương trình ưu đãi KHỦNG với nhiều phần quà hấp dẫn nhất từ trước đến nay. Với thể lệ vô cùng đơn giản, hãy cùng tham gia với chúng tôi nhé!
Để có một "bệ phóng" vững chắc khi kinh doanh Spa
Để có một bệ phóng vững chắc khi kinh doanh Spa
Kinh doanh Spa đã không còn là cụm từ xa lạ nữa khi phái đẹp ngày càng có nhu cầu lớn trong việc làm đẹp. Có cầu ắt sẽ có cung, các Spa, thẩm mỹ viện cũng theo đó mà phát triển rầm rộ. Và đó cũng là lí do ngành thẩm mỹ làm đẹp này có sự cạnh tranh, vậy đâu là bí quyết để chủ đầu tư có thể kinh doanh tốt?
Tạo "Chất riêng" cho Spa của bạn
Tạo Chất riêng cho Spa của bạn
Song song với nhu cầu làm đẹp của chị em, các Spa, Thẩm mỹ viện mọc lên ngày càng nhiều kèm theo hàng ngàn dịch vụ chăm sóc nhan sắc. Nhiều cơ sở làm đẹp, đồng nghĩa với việc cạnh tranh ngày càng khó khăn. Các chủ Spa bắt đầu đưa ra các chương trình ưu đãi, giảm giá, quà tặng..... nhằm thu hút khách hàng. Nhưng Spa nào cũng như vậy thì cách nào để Spa của bạn trở nên "Thực sự khác biệt"?
Quản lý Spa - Bạn có đang đi đúng hướng?
Quản lý Spa - Bạn có đang đi đúng hướng?
Việc mở một Spa không hẳn là khó, nhưng nói dễ cũng không phải. Chỉ cần một khoản tiền nhất định là bạn đã có thể mở ra được một Spa, nhưng làm thế nào để Spa hoạt động hiệu quả thì lại là điều đáng suy ngẫm. Cần cân nhắc kỹ từ ngay khi có ý tưởng kinh doanh ngành dịch vụ làm đẹp này.
Quản lý khách hàng 4.0, bạn đã sẵn sàng?
Quản lý khách hàng 4.0, bạn đã sẵn sàng?
Hiện nay, dịch vụ kinh doanh Spa ngày càng phát triển. Tuy nhiên, bên cạnh những lợi thế có được nhờ nhu cầu và sự mở rộng của thị trường, các Spa cũng gặp phải không ít khó khăn trong quá trình quản lý khách hàng. Nếu bạn đang gặp rắc rối trong vấn đề khách hàng khi kinh doanh Spa, đừng quên học hỏi những đối thủ của mình với những phương pháp hiện đại để thu hút và quản lý khách hàng. Những lưu ý và lời khuyên sau đây có thể giúp bạn.
SPA, THẤM MỸ VIỆN: Thất thoát, lãng phí vật tư không rõ nguyên nhân và Cách khắc phục triệt để nhất
SPA, THẤM MỸ VIỆN: Thất thoát, lãng phí vật tư không rõ nguyên nhân và Cách khắc phục triệt để nhất
Thất thoát, lãng phí vật tư, dụng cụ… là một tình trạng không quá xa lạ với các chủ Spa và Thẩm mỹ viện. Vậy nguyên nhân do đâu và biện pháp để giải quyết là như thế nào, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!
Tiện ích của tính năng đặt lịch hẹn của phần mềm eSpa, eTMV, e-Beauty Hospital trong chuỗi eBeautycare
Tiện ích của tính năng đặt lịch hẹn của phần mềm eSpa, eTMV, e-Beauty Hospital trong chuỗi eBeautycare
Trong thời đại công nghệ, sự phục vụ làm hài lòng khách hàng ngoài chất lượng thì yếu tố quyết định tiếp theo chính là tốc độ. Một ngày các Spa, Thẩm mỹ viện nhận được rất nhiều các cuộc gọi của khách để đặt lịch hẹn, chính vì thế, cần một phần mềm để check các thông tin lịch hẹn: Phòng? Nhân viên?..
Tăng tối thiểu 20% doanh thu khi sử dụng phần mềm quản lý Spa
Tăng tối thiểu 20%  doanh thu khi sử dụng phần mềm quản lý Spa
Có cách nào vừa hiệu quả lại tiết kiệm chi phí không? Có cách nào vừa quản lý Spa hiệu quả nhằm tăng doanh thu mà lại giúp đẩy mạnh quảng bá thương hiệu.
Tại sao các thương hiệu lớn đều dùng SMS Brandname?
Tại sao các thương hiệu lớn đều dùng SMS Brandname?
Với sự cạnh tranh khốc liệt trong lĩnh vực làm đẹp như hiện nay thì bất cứ spa, thẩm mỹ viện nào cũng tìm đủ mọi cách để khách hàng biết đến mình. Những TVC quảng cáo, các chiến dịch truyền thông rầm rộ hoặc các phương pháp tiếp thị online đều là những kênh marketing hiệu quả. Nhưng vấn đề nằm ở chỗ, khách hàng của chúng ta đứng trước quá nhiều mẫu quảng cáo mỗi ngày, làm sao để họ nhớ và tin tưởng Spa của bạn?
[Câu chuyện thành công] NANOSOFT & OHARA BEAUTY CLINIC – Đồng hành trên con đường thành công
[Câu chuyện thành công] NANOSOFT & OHARA BEAUTY CLINIC – Đồng hành trên con đường thành công
Với sự phát triển mạnh mẽ của ngành dịch vụ trong những năm gần đây cộng thêm sự bùng nổ của công nghệ 4.0, Ohara Beauty Clinic đã suy nghĩ đến phương án sử dụng phần mềm quản lý để Spa hoạt động hiệu quả nhất. Và Nanosoft vinh dự khi là đơn vị phát triển phần mềm quản lý được Ohara tin tưởng, lựa chọn. Phần mềm quản lý NANO-SPA sẽ giúp cho sự chuyên nghiệp trong công việc của Ohara Beauty Clinic ngày càng được nâng cao đồng thời các dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng sẽ được tối ưu hóa.
[Câu chuyện thành công] Nanosoft & Oh-kinaki Spa - Hợp tác cùng phát triển
[Câu chuyện thành công] Nanosoft & Oh-kinaki Spa - Hợp tác cùng phát triển
Qua quá trình phát triển, để bắt kịp với xu hướng công nghệ, Oh-kianki đã tìm hiểu các phần mềm hỗ trợ quản lý Spa hiệu quả để có chất lượng phục vụ tốt nhất đến khách hàng và Nanosoft vinh dự khi được Oh-kianki trao gửi niềm tin khi chọn sử dụng phần mềm quản lý NANO-SPA.
Top phần mềm quản lý Thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ uy tín nhất hiện nay
Top phần mềm quản lý Thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ uy tín nhất hiện nay
Viêc áp dụng phần mềm quản lý vào trong các cơ sở Thẩm mỹ viện, Bệnh viện Thẩm mỹ dường như là một xu hướng thiết yếu của thị trường. Tuy nhiên, việc có quá nhiều nhà cung cấp trên thị trường cũng khiến họ đau đầu trong việc lựa chọn cho mình một phần mềm phù hợp với yêu cầu. Sau đây, chúng tôi xin chia sẻ Top 5 phần mềm Thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ được tin dùng nhất để các nhà quản lý cùng tham khảo và lựa chọn phần mềm phù hợp nhất với đơn vị của mình.
[Spa – Thẩm mỹ viện] Biến thách thức thành cơ hội trong mùa dịch
[Spa – Thẩm mỹ viện] Biến thách thức thành cơ hội trong mùa dịch
Với tình hình diễn biến phức tạp mà Cô-Vy (COVID-19) mang tới từ tháng 2 năm nay, mọi thứ lại xoay chiều theo một hướng hoàn toàn khác, khiến nhiều chủ quản lý các cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ băn khoăn về vấn đề nên hay chăng đầu tư cho phần mềm?
Phần mềm quản lý Spa - TMV giá rẻ - Nên hay không?
Phần mềm quản lý Spa - TMV giá rẻ - Nên hay không?
Hiện nay việc áp dụng các phần mềm quản lý trong kinh doanh SPA – TMV ngày một phổ biến. Nhưng việc bỏ ra một số tiền lớn để đầu tư cho phần mềm sẽ khiến cho các chủ SPA – TMV nào cũng phải vô cùng đắn đo, vì lẽ đó nhiều người thường tìm đến các phần mềm giá rẻ hoặc là miễn phí.
Ưu đãi KHỦNG chào đón sinh nhật Nanosoft tròn 12 tuổi
Ưu đãi KHỦNG chào đón sinh nhật Nanosoft tròn 12 tuổi
Chào mừng "SINH NHẬT RỰC RỠ" của Nanosoft và cũng dành tặng ngày lễ Valentine ngọt ngào (14/12), chúng tôi xin được gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi trong tháng 2 này.
Lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý spa?
Lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý spa?
Phần mềm quản lý Spa Nano-Spa thuộc bản quyền của Công ty Cổ phần Công nghệ Nanosoft đã - đang - và sẽ cung cấp tới khách hàng những giải pháp tối ưu, giúp khách hàng không chỉ quản lý tốt công việc của mình. Mà thông qua những ứng dụng và tính năng của phần mềm quản lý Spa sẽ giúp cho người dùng hoạch định được những chiến lược kinh doanh rõ ràng và hiệu quả.
Ưu đãi "KHỦNG" chào mừng Giáng sinh
Ưu đãi KHỦNG chào mừng Giáng sinh
Thay lời cảm ơn quý khách hàng đã luôn tin tưởng đồng hành, ủng hộ Nanosoft, chúng tôi xin gửi tặng Quý khách hàng chương trình khuyến mại nhân dịp Giáng sinh 2019
Theo dõi tình hình kinh doanh mọi lúc mọi nơi
Theo dõi tình hình kinh doanh mọi lúc mọi nơi
Hầu hết các chủ Spa đều gặp khó khăn trong việc theo dõi tình hình kinh doanh khi không thể có mặt thường xuyên tại Spa, đặc biệt đối với các Spa có nhiều chi nhánh. Do đó, Phần mềm quản lý Spa trực tuyến chính là giải pháp tối ưu dành cho bạn.
Lựa chọn và sử dụng phần mềm thế nào cho đúng?
Lựa chọn và sử dụng phần mềm thế nào cho đúng?
Tuy hiện nay công nghệ thông tin đang phát triển một cách chóng mặt nhưng không phải chủ quản lý Spa nào cũng áp dụng những tiến bộ khoa học vào việc quản lý của mình. Mỗi người đều có lý do của mình, nào là quy mô nhỏ nên chưa cần, nào là chi phí cho phần mềm cao, nào là không biết dùng phần mềm, không biết dùng phần mềm có an toàn không....? Và, điều quan trọng nhất là, sử dụng phần mềm thế nào cho hiệu quả?
Kinh doanh Spa như thế nào để thành công và hiệu quả
Kinh doanh Spa như thế nào để thành công và hiệu quả
Kinh doanh Spa là: “kinh doanh dịch vụ làm - đáp ứng được nhu cầu làm đẹp” của các chị em phụ nữ và mang lại lợi nhuận cho doanh nghiệp thông qua việc cung cấp các gói dịch vụ làm đẹp, chăm sóc cơ thể cho chị em phụ nữ và kèm theo bán lẻ các sản phẩm làm đẹp tại nhà…
Hãy để chúng tôi đồng hành cùng bạn
Đăng ký ngay
Support
Hãy gọi tới số 1900 4757 chúng tôi có đội ngũ hỗ trợ chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ bạn xử lý mọi sự cố phát sinh 24/7.
Hotline
081.263.8888 - 0914.633.643 - 1900 4757 Hãy gọi chúng tôi để được tư vấn cụ thể về các giải pháp
Email
Hãy gửi yêu cầu của bạn tới địa chỉ Email: info@nanosoft.vn. Chúng tôi sẽ giải quyết và phản hồi một cách nhanh nhất.
Phiên bản máy tính
Liên hệ với Nanosoft
[A]: Số 2 C9B Tô Hiệu - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
[O]: Tầng 2, số 102 phố Trung Hoà, P. Trung Hoà - Q. Cầu Giấy - Hà Nội
[T]: 1900 4757 -  Fax: 024 7301 2134
[W]: www.nanosoft.com.vn
[E]: info@nanosoft.vn
Thông tin liên hệ các bộ phận
Bộ phận kinh doanh
024 7301 2134
Bộ phận hỗ trợ
1900 4757
Thành viên của các tổ chức
Dun
© Bản quyền thuộc về Nanosoft.com.vn
Call now 0914 633 643