Menu Tìm Trang chủ

Tuyển dụng và quảng bá thương hiệu - Yếu tố làm nên thành công cho Spa

Cập nhật: 26/04/2022
Cỡ chữ    
Việc quảng bá thương hiệu cho Spa là rất quan trọng, bởi có ấn tượng với thương hiệu của bạn thì khách hàng mới quay lại những lần tiếp theo. Bên cạnh đó là khâu tuyển dụng đội ngũ nhân viên. Một số chủ Spa thường không quá coi trọng vấn đề này mà quên mất rằng, đây là điều kiện tiền đề cho thành công. Rất nhiều Spa cung cấp dịch vụ giống Spa của bạn, việc níu giữ khách hàng phần lớn tuỳ thuộc vào thái độ phục vụ của nhân viên. 

Tuyển dụng kỹ càng

 
Khi đã trang bị đầy đủ vật dụng cần thiết thì đây sẽ là thời điểm bổ sung nhân viên để bắt đầu vận hành “guồng máy”. Bạn có thể liên kết với các trung tâm đào tạo nghề Spa để tìm nguồn nhân lực chất lượng. Trước tiên họ phải là những người thuần thục nghề, biết sử dụng những thiết bị cơ bản và cách sử dụng mỹ phẩm
 

Bộ lao động Việt Nam yêu cầu chuyên viên Spa (bao gồm cả chủ spa) phải có bằng thẩm mỹ và phải đạt đủ thời gian đào tạo nhất định mới được cấp bằng. Vì vậy cần kiểm tra bằng cấp của người xin việc cũng như uy tín của đơn vị cấp bằng (thông thường là Bộ lao động thương binh xã hội) và đơn vị đào tạo.
Những nhân viên bạn cần cho spa của mình sẽ tùy theo menu dịch vụ của bạn bao gồm: chuyên viên chăm sóc da biết cả chăm sóc da cơ bản và trị liệu, chuyên viên massage body, chuyên viên massage foot. Ngoài ra còn có thêm nhân viên hành chính như quản lý spa và lễ tân có khả năng tư vấn trị liệu, bán hàng (dòng sản phẩm của Spa).
 
Khi thuê nhân viên bạn cần chú trọng tìm kiếm những người thân thiện, lịch sự và nhã nhặn.  Nhân phẩm con người luôn quan trọng hơn kĩ năng của họ, bạn có thể dạy họ làm việc nhưng không bao giờ có thể cho họ một nhân cách mới.
 
Quảng bá spa của bạn
 
Quảng cáo cũng là một yếu tố quan trọng đem đến thành công cho công việc khởi nghiệp của bạn. Đừng nghĩ chỉ cần địa điểm đẹp và để băng rôn khuyến mãi trước cửa hàng là đủ. Bạn thậm chí còn phải quảng cáo để tiếp cận tất cả những người có nhu cầu đi Spa để truyền đạt cho họ biết về những dịch vụ tuyệt vời của bạn. Hãy chọn lựa những kênh hiệu quả và được nhiều người quan tâm hiện nay như: báo điện tử, facebook, google, forum....
 
Quảng cáo truyền miệng cũng là một phương pháp đáng lưu tâm trong lĩnh vực này. Nó sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí và có được những khách hàng trung thành. Cách áp dụng là hãy tặng thưởng cho những người giới thiệu khách hàng mới cho Spa hoặc mã giảm giá cho cả người giới thiệu và khách hàng mới và phiếu quà tặng cho ngày quốc tế phụ nữ, ngày của cha…Khách hàng không chỉ cảm nhận được sự quan tâm của Spa mà còn là dịp để họ giới thiệu đến người thân, bạn bè dịch vụ của bạn.
 

Bên cạnh đó phiếu quà tặng còn có một ma thuật rất lớn khi nó thôi thúc khách hàng nhanh chóng quay trở lại Spa chỉ vì phiếu quà tặng sắp hết hạn.
 
Học hỏi những xu hướng mới
 
Với cương vị là chủ spa, bạn cần bắt kịp được các xu hướng trong ngành công nghiệp spa và ngành kinh doanh nói chung. Để có thể bắt kịp được những xu hướng mới mẻ này, hãy xem xét tham gia hiệp hội, cộng đồng nghề Spa chuyên nghiệp. Qua đó bạn có thể tìm được nhiều kiến thức để thực hiện công việc kinh doanh tốt hơn, cũng như theo kịp các trào lưu làm đẹp.
 
Để bắt nhịp được với xu hướng hiện đại, không thể bỏ qua ứng dụng CNTT trong việc quản lý cũng như quảng bá hình ảnh cho Spa của mình. Hiện nay rất nhiều Spa đã sử dụng phần mềm quản lý Nano-Spa bởi những tiện ích mà nó đem lại, từ việc quản lý nhân viên, chấm công, quản lý hoa hồng, quản lý khách hàng, mỹ phẩm, thống kê báo cáo ... cho tới marketing nhằm nâng cao tính thương hiệu. Tất cả gói gọn trong phần mềm Spa của Nanosoft
 
Với hàng trăm khách hàng lớn nhỏ trên khắp cả nước, Nanosoft là thương hiệu được khách hàng tin dùng trong nhiều năm nay, tự hào là người bạn đồng hành của các Spa trên con đường mang thanh xuân tới cho phái đẹp. 
 
Tin tức cùng chuyên mục
Lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý spa?
Lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý spa?
Phần mềm quản lý Spa Nano-Spa thuộc bản quyền của Công ty Cổ phần Công nghệ Nanosoft đã - đang - và sẽ cung cấp tới khách hàng những giải pháp tối ưu, giúp khách hàng không chỉ quản lý tốt công việc của mình. Mà thông qua những ứng dụng và tính năng của phần mềm quản lý Spa sẽ giúp cho người dùng hoạch định được những chiến lược kinh doanh rõ ràng và hiệu quả.
Phần mềm quản lý Spa - TMV giá rẻ - Nên hay không?
Phần mềm quản lý Spa - TMV giá rẻ - Nên hay không?
Hiện nay việc áp dụng các phần mềm quản lý trong kinh doanh SPA – TMV ngày một phổ biến. Nhưng việc bỏ ra một số tiền lớn để đầu tư cho phần mềm sẽ khiến cho các chủ SPA – TMV nào cũng phải vô cùng đắn đo, vì lẽ đó nhiều người thường tìm đến các phần mềm giá rẻ hoặc là miễn phí.
SPA, THẤM MỸ VIỆN: Thất thoát, lãng phí vật tư không rõ nguyên nhân và Cách khắc phục triệt để nhất
SPA, THẤM MỸ VIỆN: Thất thoát, lãng phí vật tư không rõ nguyên nhân và Cách khắc phục triệt để nhất
Thất thoát, lãng phí vật tư, dụng cụ… là một tình trạng không quá xa lạ với các chủ Spa và Thẩm mỹ viện. Vậy nguyên nhân do đâu và biện pháp để giải quyết là như thế nào, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!
Spa tại nhà - xu hướng kinh doanh mới hợp thời
Spa tại nhà - xu hướng kinh doanh mới hợp thời
Nhu cầu spa chăm sóc da hiện nay khá lớn, không chỉ các chị em phụ nữ mà ngay cả cánh mày râu cũng có nhu cầu này. Chính vì thế, mở 1 spa chăm sóc da tại nhà có thị trường khá tiềm năng. Và việc tận dụng được diện tích căn nhà của mình để làm một Spa bình dân sẽ tiết kiệm được kha khá chi phí. Vậy để mở được Spa bình dân tại nhà cần chuẩn bị những gì?
Tặng Voucher giảm giá lên đến 5.000.000đ
Tặng Voucher giảm giá lên đến 5.000.000đ
Thay lời cảm ơn đến các quý khách hàng, NANOSOFT xin được gửi 50 coupon giảm giá, áp dụng cho toàn bộ sản phẩm.
Chon phần mềm quản lý chạy Online hay Offline?
Chon phần mềm quản lý chạy Online hay Offline?
Đối với mỗi khách hàng của Nanosoft, khi tìm hiểu về phần mềm quản lý Spa hay phần mềm quản lý phòng khám, đều được chúng tôi tư vấn cả 2 hình thức chạy Online và Offline. Tuy nhiên, dù là hình thức nào thì cũng có những ưu và nhược điểm riêng của nó. Dưới đây sẽ là những so sánh để bạn có thể hiểu thêm về 2 hình thức này, từ đó có thể lựa chọn sử dụng hình thức nào phù hợp cho mình nhé.
Khách hàng nói gì về NANOSOFT?
Khách hàng nói gì về NANOSOFT?
Trải qua gần 15 năm hình thành và phát triển, đến nay NANOSOFT đã đồng hành cùng hàng ngàn Spa-TMV trên khắp cả nước. Với tâm niệm đem đến cho khách hàng những sản phẩm tối ưu và thân thiện nhất, chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực lắng nghe và hoàn thiện hơn sản phẩm của mình.
Mẹo tăng 30% doanh thu cho các Spa
Mẹo tăng 30% doanh thu cho các Spa
Chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những cách triển khai tốt nhất để tăng doanh thu cho Spa. Những “bí kíp” đó được đúc kết lại qua 6 giải pháp dưới đây
Ưu đãi lớn chào mừng 8/3
Ưu đãi lớn chào mừng 8/3
Chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, NANOSOFT gửi đến Quý khách hàng chương trình ưu đãi cực hấp dẫn "Buy 1 get 1"
[Spa – Thẩm mỹ viện] Biến thách thức thành cơ hội trong mùa dịch
[Spa – Thẩm mỹ viện] Biến thách thức thành cơ hội trong mùa dịch
Với tình hình diễn biến phức tạp mà Cô-Vy (COVID-19) mang tới từ tháng 2 năm nay, mọi thứ lại xoay chiều theo một hướng hoàn toàn khác, khiến nhiều chủ quản lý các cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ băn khoăn về vấn đề nên hay chăng đầu tư cho phần mềm?
Phát huy tối đa năng lực của nhân viên trong Spa chưa bao giờ dễ dàng đến thế
Phát huy tối đa năng lực của nhân viên trong Spa chưa bao giờ dễ dàng đến thế
Nhân viên được coi là vốn tài sản quý báu của mỗi đơn vị kinh doanh Spa. Khiến mỗi nhân viên phát huy tối đa năng lực cũng đồng nghĩa với việc gia tăng hiệu suất công việc, gia tăng tài sản Spa. Một Spa thành công là khi biết phát huy tối đa khả năng của nhân viên vào sự phát triển của đội nhóm
4 Lợi ích khi dùng phần mềm quản lý đối với chuỗi Spa
4 Lợi ích khi dùng phần mềm quản lý đối với chuỗi Spa
Với các quy mô Spa - TMV lớn việc quản lý sẽ trở nên khó khăn, đặc biệt là đối với các mô hình chuỗi. Giải pháp hữu hiệu nhất chính là sử dụng phần mềm quản lý Spa. Tại sao ư? Khi có một phần mềm quản lý xuyên suốt, cả hệ thống Spa của bạn sẽ vận hành ổn định và bạn cũng dễ dàng kiểm soát tình hình kinh doanh hơn. Dưới đây là 4 lợi ích khi bạn sở hữu một phần mềm quản lý spa hiệu quả
Cách để thu hút khách hàng ngay cả khi Spa tạm dừng hoạt động do COVID-19
Cách để thu hút khách hàng ngay cả khi Spa tạm dừng hoạt động do COVID-19
Vào thời điểm này, khi mà tinh hình dịch bệnh đang diễn ra vô cùng phức tạp, Chính phủ ban hành lệnh tạm đóng cửa các cơ sở thẩm mỹ, làm đẹp trên khắp cả nước, vậy các Spa – Thẩm mỹ viện làm cách nào để chăm sóc và tương tác với khách hàng trong mùa dịch để giữ chân khách hàng tiềm năng? Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn 5 cách tương tác với khách hàng hiệu quả nhé!
Spa ngay trong khách sạn, tại sao không?
Spa ngay trong khách sạn, tại sao không?
Hẳn không ai xa lạ gì những dịch vụ Spa thư giãn ngay trong khách sạn chứ? Sự kết hợp này vừa thêm nhiều tiện ích, phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng, vừa tăng thêm lợi nhuận, nâng cao hình ảnh thương hiệu cho đơn vị. Cung cấp thêm dịch vụ Spa chính là một giải pháp tối ưu được nhiều khách sạn chọn lựa hiện nay. Vậy mở Spa mang lại những lợi ích gì cho khách sạn?
Bí quyết chọn mặt bằng kinh doanh Spa hiệu quả
Bí quyết chọn mặt bằng kinh doanh Spa hiệu quả
Mặt bằng đóng vai trò quan trọng trong kinh doanh Spa, nếu lựa chọn sai lầm có thể dẫn tới thua lỗ. Bạn đang đi tìm mặt bằng cho Spa và thắc mắc nên chọn mặt bằng mặt tiền đường lớn, hay chỉ cần hẻm thông, chọn mặt bằng là khu cư xá, hay là mặt tiền chung cư, trung tâm thương mại... mặt bằng như thế nào thì phù hợp với kinh doanh Spa.
7 mẹo nhỏ “dụ dỗ” khách hàng trên Facebook
7 mẹo nhỏ “dụ dỗ” khách hàng trên Facebook
Cách marketing hiệu quả nhất mà nhiều Doanh nghiệp đang mạnh dạn đầu tư hiện nay đó là quảng cáo sản phẩm của Doanh nghiệp mình ngay trên các trang mạng xã hôị, điển hình nhất hiện nay chính là Mạng xã hội Facebook. Câu hỏi đặt ra ở đây là làm thế nào để khách hàng tiếp cận được Doanh nghiệp, hay có cách nào để tăng lượng tương tác của khách hàng với fanpage của doanh nghiệp hay không?
Xây dựng chiến dịch Marketing nhờ phần mềm quản lý Spa
Xây dựng chiến dịch Marketing nhờ phần mềm quản lý Spa
Lĩnh vực chăm sóc sức khỏe – làm đẹp tại Việt Nam đang phát triển mạnh về quy mô, rất nhiều Spa, thẩm mỹ viện lớn nhỏ được mở ra trên khắp cả nước. Mặc dù vậy tốc độ tăng trưởng ngành vẫn chưa cao, có rất nhiều nguyên nhân để lý giải cho điều này, trong đó không thể không nhắc tới phương thức quản lý truyền thống kém linh hoạt, tốn nhiều thời gian và chi phí, khả năng bảo mật thấp. Xuất phát từ thực trạng đó, sau quá trình nghiên cứu kĩ lưỡng, phần mềm quản lý Spa đã ra đời với nhiều tính năng giúp tối ưu hoá quá trình kinh doanh.
Bạn đã nắm được các bước để mở 1 Spa nhỏ chưa?
Bạn đã nắm được các bước để mở 1 Spa nhỏ chưa?
Với hầu hết các quy mô, dù là kinh doanh spa lớn hay mở spa nhỏ tại nhà thì bạn đều cần chuẩn bị kỹ lưỡng 8 bước sau:
Top 10 phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng CRM tốt nhất hiện nay
Top 10 phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng CRM tốt nhất hiện nay
Với hơn 15 năm kinh nghiệm, tiếp cận với hàng trăm mô hình quản lý khác nhau, từ viện tư đến mô hình viện công, mô hình viện hay phòng khám đa khoa, chuyên khoa, mô hình Bệnh viện thẩm mỹ, Phòng khám thẩm mỹ, Thẩm mỹ viện hay mô hình chuỗi, Nanosoft tự tin mang đến sản phẩm phù hợp nhất với từng khách hàng
Chăm sóc khách hàng - Xu hướng kinh doanh hàng đầu
Chăm sóc khách hàng - Xu hướng kinh doanh hàng đầu
chăm sóc khách hàng/bệnh nhân là làm những gì? Cách xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng sao cho chuyên nghiệp? Tất cả những câu hỏi đó sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.
Hãy để chúng tôi đồng hành cùng bạn
https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSfLKUaRdZ9gClgxwRPKy9C7QY6P3sdpnwAfKkZgMpHxAdLb0A/viewform
Support
Hãy gọi tới số 1900 4757 chúng tôi có đội ngũ hỗ trợ chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ bạn xử lý mọi sự cố phát sinh 24/7.
Hotline
081.263.8888 - 0914.633.643 - 1900 4757 Hãy gọi chúng tôi để được tư vấn cụ thể về các giải pháp
Email
Hãy gửi yêu cầu của bạn tới địa chỉ Email: info@nanosoft.vn. Chúng tôi sẽ giải quyết và phản hồi một cách nhanh nhất.
Phiên bản máy tính
Liên hệ với Nanosoft
[A]: Số 2 C9B Tô Hiệu - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
[O]: Số 1 ngách 163/8 Nguyễn Khang, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
[T]: 1900 4757 -  Fax: 024 7301 2134
[W]: www.nanosoft.com.vn
[E]: info@nanosoft.vn
Thông tin liên hệ các bộ phận
Bộ phận kinh doanh
024 7301 2134
Bộ phận hỗ trợ
1900 4757
Thành viên của các tổ chức
Dun
© Bản quyền thuộc về Nanosoft.com.vn
Call now 0914 633 643