Menu Tìm Trang chủ

Giải pháp tổng đài thông minh dành cho Bệnh viện

Cập nhật: 28/10/2021
Cỡ chữ    
Chăm sóc khách hàng ngày nay không chỉ quan trọng mà còn là vấn đề sống còn đối với bất kỳ doanh nghiệp nào, không ngoại trừ các cơ sở y tế. Bên cạnh việc chú trọng vào công tác khám chữa bệnh thông thường, các đơn vị y tế còn phải quan tâm đến việc làm sao để phục vụ và hỗ trợ kịp thời cho nhiều bệnh nhân nhất có thể. Số lượng bệnh nhân tiếp nhận mỗi ngày của các bệnh viện rất lớn, đôi khi gặp tình trạng quá tải. Đây là lúc các nhà quản lý đưa ra những hướng xử lý tối ưu và biết tận dụng ưu điểm vượt trội của thời đại công nghệ, mà trước hết là trang bị một giải pháp tổng đài IP.
Nắm bắt được điều đó, Công ty Cổ phần Công nghệ Nanosoft xin giới thiệu Giải pháp Tổng đài thông minh dành cho Bệnh viện.

Tổng đài thông minh là gì?

Giải pháp Tổng đài thông minh dành cho Bệnh viện là hệ thống tổng đài điện thoại, được sử dụng thông qua  01 số điện thoại đại diện để tiếp nhận cuộc gọi vào, phục vụ các công tác tại bệnh viện như: tiếp nhận đăng ký đặt lịch hẹn khám chữa bệnh; tư vấn bệnh; cung cấp thông tin lịch chích ngừa cho trẻ em, thông tin lịch khám chữa bệnh của các khoa, phòng, … Hệ thống tổng đài được tích hợp trực tiếp với Hệ thống Quản lý chăm sóc khách hàng NANO-CRM và đồng bộ dữ liệu với Phần mềm Quản lý Tổng thể Bệnh viện.
Sử dụng Giải pháp Tổng đài thông minh dành cho bệnh viện sẽ giúp các Bệnh viện, các phòng khám tổ chức hoạt động khám chữa bệnh một cách chuyên nghiệp hơn, quản lý được lịch khám, phân bổ thời gian khám; giúp khách hàng tiết kiệm thời gian khi đến khám chữa bệnh, hạn chế việc chờ đợi của người đến khám, tránh được việc quá tải tại các khu khám bệnh. Ngoài ra, ưu điểm đặc biệt của Giải pháp là đồng bộ dữ liệu với Phần mềm Quản lý Tổng thể Bệnh viện nên khi nhận được cuộc gọi của bệnh nhân, toàn bộ lịch sử khám chữa bệnh cũng như lịch sử chăm sóc bệnh nhân sẽ được hiển thị trực tiếp trên màn hình của cán bộ trực tổng đài
 
Mục đích sử dụng của hệ thống?
- Giúp các Bệnh viên, Khoa phòng tổ chức quản lý hoạt động khám chữa bệnh hàng ngày một cách khoa học, nhanh chóng.
- Tăng cường tính chuyên nghiệp trong công tác khám chữa bệnh tại bệnh viện, giảm thời gian chờ đợi của người đến khám chữa bệnh, văn minh, hiện đại
- Giúp tiết kiệm thời gian đi lại của người khám chữa bệnh tại các Bệnh viện, hạn chế tình trạng chờ đợi và quá tải tại các phòng khám.
- Dễ dàng quản lý theo dõi, thống kê, báo cáo tình hình khám chữa bệnh.
- Đáp ứng nhu cầu cao của khách hàng trong công tác phục vụ khám chữa bệnh.

Đối tượng sử dụng
Áp dụng cho các Bệnh viện đa khoa, các Bệnh viện chuyên khoa, các Bệnh viện Thẩm mỹ, các Phòng khám, các Spa/Thẩm mỹ viện để phục vụ các hoạt động khám chữa bệnh, giải đáp thông tin y tế phục vụ người bệnh và các khách hàng quan tâm.

Điều kiện sử dụng
Để triển khai Giải pháp Tổng đài Thông minh dành cho Bệnh Viện cần những điều kiện cơ bản như sau:
- Đăng ký số điện thoại làm số Tổng đài dịch vụ theo dạng số 1900 7xxx hoặc 1900 7xxxxx do các đơn vị cung cấp dịch vụ viễn thông quản lý.
- Đường truyền Internet
- Thiết bị sử dụng đầu cuối (máy điện thoại IP)
- Nhân viên trực tổng đài (tổng đài viên)
- Phần mềm Quản lý chăm sóc khách hàng NANO-CRM
- Tích hợp Phần mềm Quản lý tổng thể Bệnh viện

Chức năng tổng quát

Chức năng cơ bản của hệ thống tổng đài

  • Chức năng trả lời tự động (IVR-Interactive Voice Response)
  • Chức năng phân phối cuộc gọi tự động (ACD-Automated call distribution)
  • Chức năng giữ cuộc gọi (Call Hold)
  • Chức năng cuộc gọi chờ (Call Waiting)
  • Chức năng chuyển cuộc gọi (Call Transfer)
  • Chức năng từ chối cuộc gọi tới (Do Not Disturb)
  • Chức năng nhận cuộc gọi từ xa (Call PickUp)
  • Chức năng chuyển hướng cuộc gọi (Call Forwarding)
  • Chức năng đổ chuông lần lượt (Follow-Me)
  • Chức năng đổ chuông theo nhóm (RingGroup)
  • Định hướng cuộc gọi theo thời gian (Time Conditions)
  • Hiển thị số gọi đến (CallerID)
  • Chức năng chặn cuộc gọi (Blacklist)
  • Chức năng điều hướng khách hàng VIP
  • Đặt lịch tự động gọi ra
  • Định hướng cuộc gọi theo số chủ gọi
  • Ghi âm cuộc gọi
  • Hỗ trợ API liên kết đến các dịch vụ khác:SMS, Email, CRM

Triển khai phần mềm CallCenter trên hệ thống tổng đài VOIP

  • Phần mềm điểu khiển hệ thống:
    • Điểu khiển card giao tiếp tổng đài: Thoại & báo hiệu
    • Xử lý kich bản dịch vụ
    • Xử lý giao tiếp với các hệ thống phần mềm điều hành taxi
  • Phần mềm quản trị dịch vụ & giám sát hệ thống
    • Quản lý dịch vụ IVR, VoiceMail
    • Quản lý hàng đợi cho ACD
    • Quản lý máy điện thoại Extenstion
    • Quản lý thời gian làm việc
    • Quản lý gọi vào/ra, chặn cuộc gọi
    • Quản lý họp hội nghị conference
    • Quản lý file ghi âm
    • Quản lý tham số cấu hình
    • Quản lý Backup & Restore
  • Phần mềm báo cáo thống kê
    • Thông kê cuộc gọi vào/ra, chi tiết
    • Thống kê thông tin điện thoại viên
    • Thống kê doanh thu
    • Cập nhập thông tin khách hàng vào CSDL
    • Tìm kiếm thông tin về cuộc gọi như chủ gọi/bị gọi v.v
  • Phần mềm screenpop & tích hợp phần mềm CRM: Giúp ĐTV CSKH
    • Hiển thị thông tin khách hàng: Sđt,tên, địa chỉ v.v.
    • Hiển thị thông tin cuộc gọi: Sđt, Tg đổ chuông, Tg đàm thoại, trạng thái cuộc gọi v.v
    • Lưu thông tin của khách hàng
    • Lưu lịch sử cuộc gọi đến điện thoại viên đó.
    • Liên kết hệ thống phần mềm CRM

Chức năng cơ bản của Phần mềm CRM

  • Quản lý khách hàng tiềm năng
    • Thu thập thông tin khách hàng tiềm năng
    • Lưu lại lịch sử gửi mail, nhắn tin, gọi điện chăm sóc khách hàng
    • Phân cấp khách hàng theo các mức: Mới thu thập | Tiềm năng |…
    • Chuyển khách hàng tiềm năng sang khách hàng chính thức
    • Thông kê danh sách khách hàng tiềm năng theo các cấp
    • Thông kê tỉ lệ khách hàng tiềm năng chuyển thành khách hàng chính thức để đánh giá hiểu quả làm việc của nhân viên Marketing
    • Thống kê sinh nhật khách hàng để thực hiện chăm sóc
    • Thiết lập công việc khách hang
    • Thống kê công việc khách hàng theo từ khóa
  • Quản lý Khách hàng
    • Quản lý tổng thể thông tin hành chính của Khách hàng: họ và tên, năm sinh, địa chỉ, Số điện thoại, Tiền sử bệnh …
    • Quản lý lịch sử khám chữa bệnh của Khách hàng
    • Tùy biến các trường dữ liệu để phù hợp với mọi mô hình Bệnh viện
    • Quản lý, lọc dữ liệu đơn giản theo nhiều tiêu chí khác nhau
  • Chăm sóc Khách hàng
    • Thiết lập lịch sử gửi mail, nhắn tin, gọi điện chăm sóc Khách hàng
    • Lưu lại lịch sử gửi mail, nhắn tin, gọi điện chăm sóc Khách hàng
    • Phân cấp Khách hàng theo các mức: Thẻ vàng, bạc, kim cương …
    • Thông kê danh sách Khách hàng theo các mức
    • Thống kê Khách hàng theo nhiều tiêu chí để thực hiện chăm sóc: theo mã bệnh, theo độ tuổi, theo địa chỉ …
    • Thống kê công việc chăm sóc theo từ khóa
    • Gửi mail/ SMS chăm sóc Khách hàng: sinh nhật, ngày lễ, khuyến mại, lịch tái khám, lịch hẹn … theo kịch bản
Tin tức cùng chuyên mục
Cách lựa chọn phần mềm quản lý phù hợp với nha khoa
Cách lựa chọn phần mềm quản lý phù hợp với nha khoa
Tìm đúng nhà cung cấp sẽ giúp các đơn vị hạn chế tối đa chi phí phát sinh trong quá trình triển khai dự án, luôn là công cụ hữu hiệu giúp các đơn vị tối ưu hóa hoạt động kinh doanh, tối đa hóa lợi nhuận.
Nên cho trẻ nằm quạt hay điều hòa?
Nên cho trẻ nằm quạt hay điều hòa?
Trẻ sơ sinh luôn có sự nhạy cảm với môi trường và thời tiết hơn so với người lớn. Vì vậy việc duy trì nhiệt độ xung quanh bé là điều rất quan trọng. Chính vì vậy việc sử dụng quạt hay điều hòa cho trẻ sơ sinh luôn là câu hỏi mà các bậc cha mẹ quan tâm. Bài viết dưới đây sẽ trả lời câu hỏi này.
Sỏi tiết niệu - Nguyên nhân và cách chữa
Sỏi tiết niệu - Nguyên nhân và cách chữa
Việc phát hiện kịp thời bệnh sỏi tiết niệu sẽ giúp người bệnh thuận lợi hơn trong quá trình chữa bệnh sau này. Hầu hết bệnh sỏi tiết niệu ở giai đoạn sớm rất khó phát hiện hoặc vô tình được phát hiện khi người bệnh đi khám sức khỏe.
PARACETAMOL - Hãy sử dụng đúng cách
PARACETAMOL - Hãy sử dụng đúng cách
Paracetamol hay còn được gọi là Acetaminophen - đây là một hoạt chất có công dụng hỗ trợ hạ sốt nhanh và giúp giảm đau rất tốt cho đa chấn thương. Với công dụng giảm đau hiệu quả, loại thuốc này được thay thế cho Aspirin, tuy nhiên không có khả năng kháng viêm mạnh như Aspirin.
Bệnh quai bị và những biến chứng
Bệnh quai bị và những biến chứng
Quai bị được cho là một căn bệnh truyền nhiễm phổ biến và thường xuất hiện ở trẻ em. Đây là loại bệnh có biến chứng nguy hiểm nếu không được điều trị đúng cách. Theo dõi bài viết dưới đây sẽ cung cấp những thông tin về bệnh quai bị và cách phòng tránh căn bệnh này.
Không nên chủ quan khi có dấu hiệu đau, ù tai
Không nên chủ quan khi có dấu hiệu đau, ù tai
Đau ù tai mặc dù không gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người bệnh nhưng tình trạng này kéo dài sẽ mang đến cảm giác khó chịu, bất tiện cho người bệnh bởi khả năng nghe bị suy giảm.
U xơ tử cung và những rủi ro ở tuổi ngoài 35
U xơ tử cung và những rủi ro ở tuổi ngoài 35
U xơ tử cung hay còn gọi là u cơ trơn là một bệnh lý về phụ khoa phổ biến ở phái nữ. Đây là một loại khối u thường gặp ở trong hoặc xung quanh tử cung. Mặc dù không phải là một bệnh lý phức tạp nhưng nếu không được điều trị kịp thời, u xơ tử cung cũng sẽ mang đến những biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe phái nữ.
Thiếu máu - Nguyên nhân và giải pháp
Thiếu máu - Nguyên nhân và giải pháp
Thiếu máu là một hiện tượng mất cân bằng trong dinh dưỡng của cơ thể khiến cơ thể không được nhận đủ sắt. Thiếu máu sẽ trở nên nghiêm trọng nếu như người bệnh chủ quan. Làm sao để biết cơ thể thiếu máu và thiếu máu có phải là bệnh lý hay không?
Từ xơ gan đến Ung thư gan, cần đề phòng!
Từ xơ gan đến Ung thư gan, cần đề phòng!
Xơ gan là một bệnh lý mà các tế bào gan được thay thế bởi các mô sẹo gây tổn thương gan. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến sơ gan và căn bệnh này thường có nhiều giai đoạn, phát triển trong nhiều năm.
Xét nghiệm Nipt sàng lọc trước sinh - Bạn đã hiểu rõ?
Xét nghiệm Nipt sàng lọc trước sinh - Bạn đã hiểu rõ?
Xét nghiệm Nipt sàng lọc trước sinh là một bước qua trong để các bác sĩ và cha mẹ biết được thai nhi có dị tật hay không. Từ đó sẽ có những phương pháp để xử trí kịp thời. Tuy nhiên những vấn đề xung quanh xét nghiệm Nipt như chi phí hay mức độ an toàn luôn là điều mà các bậc cha mẹ quan tâm.
Bạn đã biết các bệnh về mắt phổ biến chưa?
Bạn đã biết các bệnh về mắt phổ biến chưa?
Mắt là một trong những vùng nhạy cảm và dễ bị tổn thương nhất nhưng cũng là bô phận quan trọng nhất trên cơ thể chúng ta. Với những tác động ngoại cảnh từ môi trường hay các phương tiện điện tử thì việc mắt bị tổn thương và mắc các bệnh lý về mắt là điều rất dễ xảy ra.
Các bệnh tim thường gặp và những lưu ý để có trái tim khỏe
Các bệnh tim thường gặp và những lưu ý để có trái tim khỏe
Bệnh tim là một trong những loại bệnh không truyền nhiễm gây tử vong hàng đầu trên thế giới nói chung và ở Việt Nam nói riêng. Việc người bệnh cần chủ động phòng ngừa bằng cách xây dựng một lối sống khoa học, chế độ ăn lành mạnh và nên thực hiện tầm soát tim mạch định kỳ để có thể phát hiện các triệu chứng sớm, từ đó sẽ có phương pháp điều trị hợp lý.
Thói quen lắc cổ, bẻ khớp gây ra những hệ lụy gì?
Thói quen lắc cổ, bẻ khớp gây ra những hệ lụy gì?
Việc lắc cổ, bẻ khớp có thể giải quyết cảm giác mỏi tức thời nhưng nó sẽ khiến các bao khớp bị giãn khi có sự tác động vật lý thông qua việc bẻ hoặc lắc. Những tiếng lắc rắc chúng ta nghe thấy là do các bong bóng khí bị vỡ và sự va chạm của hai đầu xương khi bạn bẻ khớp hoặc lắc cổ.
Sốt xuất huyết ở trẻ em có nguy hiểm hơn ở người lớn?
Sốt xuất huyết ở trẻ em có nguy hiểm hơn ở người lớn?
Số ca tử vong do sốt xuất huyết ở trẻ em đang tăng lên qua các năm, trở thành mối lo lớn của nhiều bậc cha mẹ. Chính vì vậy, các bậc phụ huynh phải đặc biệt chú ý đến con trẻ, khi có bất cứ biểu hiện nào bất thường cần đưa trẻ đến ngay bệnh viện để được thăm khám và điều trị bệnh kịp thời tránh những biến chứng không mong muốn.
Top 6 phần mềm quản lý phòng khám được tin dùng hiện nay
Top 6 phần mềm quản lý phòng khám được tin dùng hiện nay
Thời đại “Chuyển đổi số”, các đơn vị y tế cũng bắt kịp xu hướng 4.0 bằng việc ứng dụng phần mềm quản lý phòng khám vào công tác khám chữa bệnh và quản lý. Trên thị trường có không ít các nhà cung cấp phần mềm, vậy lựa chọn thế nào là phù hợp?
Lợi ích mà hệ thống PACS đem lại trong y tế
Lợi ích mà hệ thống PACS đem lại trong y tế
Việc triển khai hệ thống PACS cho các cơ sở khám chữa bệnh sẽ mang lại nhiều lợi ích thiết thực. giúp tiết kiệm thời gian và chi phí trong hoạt động quản lý.
Lợi ích khi triển khai hồ sơ bệnh án điện tử (ERM)
Lợi ích khi triển khai hồ sơ bệnh án điện tử (ERM)
Triển khai bệnh án điện tử là một trong những công việc quan trọng, được quan tâm hàng đầu trong công cuộc chuyển đổi số ngành Y tế. Trong thời gian qua, triển khai bệnh án điện tử đã và đang là vấn đề rất được quan tâm của Bộ y tế, các địa phương và các cơ sở khám chữa bệnh. Vậy những lợi ích nổi bật của việc triển khai bệnh án điện tử là gì?
Các cấp độ của Bệnh án điện tử (EMR)
Các cấp độ của Bệnh án điện tử (EMR)
Bệnh án điện tử không chỉ là chuyển hồ sơ giấy sang hồ sơ số, điều quan trọng hơn là tích hợp nhiều tiện ích cho bác sĩ, điều dưỡng và cả nhà quản lý nhằm tăng hiệu quả điều trị và tăng an toàn cho người bệnh. Mức độ tích hợp các công cụ tiện ích này được chia thành nhiều cấp độ, bệnh án điện tử hoàn thiện nhất là cấp độ 7.
Bệnh án điện tử trong y học thông minh và ứng dụng công nghệ trong bệnh án điện tử
Bệnh án điện tử trong y học thông minh và ứng dụng công nghệ trong bệnh án điện tử
Bệnh án điện tử là những dữ liệu, thông tin được “số hóa” từ bệnh án thực của bệnh nhân mỗi lần đi khám chữa bệnh. Trong đó, các dữ liệu cập nhật từ những thông tin cơ bản của người bệnh, lời khai bệnh nhân, triệu chứng bác sĩ thấy, thuốc được chỉ định dùng, kết quả xét nghiệm, phim chụp, phương án điều trị của bác sĩ…
Bộ Y tế đề xuất F0, F1 đi làm trong thời gian cách ly
Bộ Y tế đề xuất F0, F1 đi làm trong thời gian cách ly
Các đơn vị, địa phương có thể xem xét bố trí thực hiện các công việc trực tuyến, không tiếp xúc trực tiếp với người xung quanh; hoặc được phép tham gia hỗ trợ chăm sóc, theo dõi, điều trị người nhiễm SARS-CoV-2 trong gia đình, cơ sở lưu trú hoặc tại các cơ sở điều trị bệnhCOVID-19 phù hợp với nhiệm vụ được giao, trình độ chuyên môn nghiệp vụ và thực hiện nghiêm Thông điệp 5K.
Hãy để chúng tôi đồng hành cùng bạn
https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSfLKUaRdZ9gClgxwRPKy9C7QY6P3sdpnwAfKkZgMpHxAdLb0A/viewform
Support
Hãy gọi tới số 1900 4757 chúng tôi có đội ngũ hỗ trợ chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ bạn xử lý mọi sự cố phát sinh 24/7.
Hotline
081.263.8888 - 0914.633.643 - 1900 4757 Hãy gọi chúng tôi để được tư vấn cụ thể về các giải pháp
Email
Hãy gửi yêu cầu của bạn tới địa chỉ Email: info@nanosoft.vn. Chúng tôi sẽ giải quyết và phản hồi một cách nhanh nhất.
Phiên bản máy tính
Liên hệ với Nanosoft
[A]: Số 2 C9B Tô Hiệu - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
[O]: Số 1 ngách 163/8 Nguyễn Khang, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
[T]: 1900 4757 -  Fax: 024 7301 2134
[W]: www.nanosoft.com.vn
[E]: info@nanosoft.vn
Thông tin liên hệ các bộ phận
Bộ phận kinh doanh
024 7301 2134
Bộ phận hỗ trợ
1900 4757
Thành viên của các tổ chức
Dun
© Bản quyền thuộc về Nanosoft.com.vn
Call now 0914 633 643