Menu Tìm Trang chủ

Giải pháp tổng đài thông minh dành cho Bệnh viện

Cập nhật: 28/10/2021
Cỡ chữ    
Chăm sóc khách hàng ngày nay không chỉ quan trọng mà còn là vấn đề sống còn đối với bất kỳ doanh nghiệp nào, không ngoại trừ các cơ sở y tế. Bên cạnh việc chú trọng vào công tác khám chữa bệnh thông thường, các đơn vị y tế còn phải quan tâm đến việc làm sao để phục vụ và hỗ trợ kịp thời cho nhiều bệnh nhân nhất có thể. Số lượng bệnh nhân tiếp nhận mỗi ngày của các bệnh viện rất lớn, đôi khi gặp tình trạng quá tải. Đây là lúc các nhà quản lý đưa ra những hướng xử lý tối ưu và biết tận dụng ưu điểm vượt trội của thời đại công nghệ, mà trước hết là trang bị một giải pháp tổng đài IP.
Nắm bắt được điều đó, Công ty Cổ phần Công nghệ Nanosoft xin giới thiệu Giải pháp Tổng đài thông minh dành cho Bệnh viện.

Tổng đài thông minh là gì?

Giải pháp Tổng đài thông minh dành cho Bệnh viện là hệ thống tổng đài điện thoại, được sử dụng thông qua  01 số điện thoại đại diện để tiếp nhận cuộc gọi vào, phục vụ các công tác tại bệnh viện như: tiếp nhận đăng ký đặt lịch hẹn khám chữa bệnh; tư vấn bệnh; cung cấp thông tin lịch chích ngừa cho trẻ em, thông tin lịch khám chữa bệnh của các khoa, phòng, … Hệ thống tổng đài được tích hợp trực tiếp với Hệ thống Quản lý chăm sóc khách hàng NANO-CRM và đồng bộ dữ liệu với Phần mềm Quản lý Tổng thể Bệnh viện.
Sử dụng Giải pháp Tổng đài thông minh dành cho bệnh viện sẽ giúp các Bệnh viện, các phòng khám tổ chức hoạt động khám chữa bệnh một cách chuyên nghiệp hơn, quản lý được lịch khám, phân bổ thời gian khám; giúp khách hàng tiết kiệm thời gian khi đến khám chữa bệnh, hạn chế việc chờ đợi của người đến khám, tránh được việc quá tải tại các khu khám bệnh. Ngoài ra, ưu điểm đặc biệt của Giải pháp là đồng bộ dữ liệu với Phần mềm Quản lý Tổng thể Bệnh viện nên khi nhận được cuộc gọi của bệnh nhân, toàn bộ lịch sử khám chữa bệnh cũng như lịch sử chăm sóc bệnh nhân sẽ được hiển thị trực tiếp trên màn hình của cán bộ trực tổng đài
 
Mục đích sử dụng của hệ thống?
- Giúp các Bệnh viên, Khoa phòng tổ chức quản lý hoạt động khám chữa bệnh hàng ngày một cách khoa học, nhanh chóng.
- Tăng cường tính chuyên nghiệp trong công tác khám chữa bệnh tại bệnh viện, giảm thời gian chờ đợi của người đến khám chữa bệnh, văn minh, hiện đại
- Giúp tiết kiệm thời gian đi lại của người khám chữa bệnh tại các Bệnh viện, hạn chế tình trạng chờ đợi và quá tải tại các phòng khám.
- Dễ dàng quản lý theo dõi, thống kê, báo cáo tình hình khám chữa bệnh.
- Đáp ứng nhu cầu cao của khách hàng trong công tác phục vụ khám chữa bệnh.

Đối tượng sử dụng
Áp dụng cho các Bệnh viện đa khoa, các Bệnh viện chuyên khoa, các Bệnh viện Thẩm mỹ, các Phòng khám, các Spa/Thẩm mỹ viện để phục vụ các hoạt động khám chữa bệnh, giải đáp thông tin y tế phục vụ người bệnh và các khách hàng quan tâm.

Điều kiện sử dụng
Để triển khai Giải pháp Tổng đài Thông minh dành cho Bệnh Viện cần những điều kiện cơ bản như sau:
- Đăng ký số điện thoại làm số Tổng đài dịch vụ theo dạng số 1900 7xxx hoặc 1900 7xxxxx do các đơn vị cung cấp dịch vụ viễn thông quản lý.
- Đường truyền Internet
- Thiết bị sử dụng đầu cuối (máy điện thoại IP)
- Nhân viên trực tổng đài (tổng đài viên)
- Phần mềm Quản lý chăm sóc khách hàng NANO-CRM
- Tích hợp Phần mềm Quản lý tổng thể Bệnh viện

Chức năng tổng quát

Chức năng cơ bản của hệ thống tổng đài

  • Chức năng trả lời tự động (IVR-Interactive Voice Response)
  • Chức năng phân phối cuộc gọi tự động (ACD-Automated call distribution)
  • Chức năng giữ cuộc gọi (Call Hold)
  • Chức năng cuộc gọi chờ (Call Waiting)
  • Chức năng chuyển cuộc gọi (Call Transfer)
  • Chức năng từ chối cuộc gọi tới (Do Not Disturb)
  • Chức năng nhận cuộc gọi từ xa (Call PickUp)
  • Chức năng chuyển hướng cuộc gọi (Call Forwarding)
  • Chức năng đổ chuông lần lượt (Follow-Me)
  • Chức năng đổ chuông theo nhóm (RingGroup)
  • Định hướng cuộc gọi theo thời gian (Time Conditions)
  • Hiển thị số gọi đến (CallerID)
  • Chức năng chặn cuộc gọi (Blacklist)
  • Chức năng điều hướng khách hàng VIP
  • Đặt lịch tự động gọi ra
  • Định hướng cuộc gọi theo số chủ gọi
  • Ghi âm cuộc gọi
  • Hỗ trợ API liên kết đến các dịch vụ khác:SMS, Email, CRM

Triển khai phần mềm CallCenter trên hệ thống tổng đài VOIP

  • Phần mềm điểu khiển hệ thống:
    • Điểu khiển card giao tiếp tổng đài: Thoại & báo hiệu
    • Xử lý kich bản dịch vụ
    • Xử lý giao tiếp với các hệ thống phần mềm điều hành taxi
  • Phần mềm quản trị dịch vụ & giám sát hệ thống
    • Quản lý dịch vụ IVR, VoiceMail
    • Quản lý hàng đợi cho ACD
    • Quản lý máy điện thoại Extenstion
    • Quản lý thời gian làm việc
    • Quản lý gọi vào/ra, chặn cuộc gọi
    • Quản lý họp hội nghị conference
    • Quản lý file ghi âm
    • Quản lý tham số cấu hình
    • Quản lý Backup & Restore
  • Phần mềm báo cáo thống kê
    • Thông kê cuộc gọi vào/ra, chi tiết
    • Thống kê thông tin điện thoại viên
    • Thống kê doanh thu
    • Cập nhập thông tin khách hàng vào CSDL
    • Tìm kiếm thông tin về cuộc gọi như chủ gọi/bị gọi v.v
  • Phần mềm screenpop & tích hợp phần mềm CRM: Giúp ĐTV CSKH
    • Hiển thị thông tin khách hàng: Sđt,tên, địa chỉ v.v.
    • Hiển thị thông tin cuộc gọi: Sđt, Tg đổ chuông, Tg đàm thoại, trạng thái cuộc gọi v.v
    • Lưu thông tin của khách hàng
    • Lưu lịch sử cuộc gọi đến điện thoại viên đó.
    • Liên kết hệ thống phần mềm CRM

Chức năng cơ bản của Phần mềm CRM

  • Quản lý khách hàng tiềm năng
    • Thu thập thông tin khách hàng tiềm năng
    • Lưu lại lịch sử gửi mail, nhắn tin, gọi điện chăm sóc khách hàng
    • Phân cấp khách hàng theo các mức: Mới thu thập | Tiềm năng |…
    • Chuyển khách hàng tiềm năng sang khách hàng chính thức
    • Thông kê danh sách khách hàng tiềm năng theo các cấp
    • Thông kê tỉ lệ khách hàng tiềm năng chuyển thành khách hàng chính thức để đánh giá hiểu quả làm việc của nhân viên Marketing
    • Thống kê sinh nhật khách hàng để thực hiện chăm sóc
    • Thiết lập công việc khách hang
    • Thống kê công việc khách hàng theo từ khóa
  • Quản lý Khách hàng
    • Quản lý tổng thể thông tin hành chính của Khách hàng: họ và tên, năm sinh, địa chỉ, Số điện thoại, Tiền sử bệnh …
    • Quản lý lịch sử khám chữa bệnh của Khách hàng
    • Tùy biến các trường dữ liệu để phù hợp với mọi mô hình Bệnh viện
    • Quản lý, lọc dữ liệu đơn giản theo nhiều tiêu chí khác nhau
  • Chăm sóc Khách hàng
    • Thiết lập lịch sử gửi mail, nhắn tin, gọi điện chăm sóc Khách hàng
    • Lưu lại lịch sử gửi mail, nhắn tin, gọi điện chăm sóc Khách hàng
    • Phân cấp Khách hàng theo các mức: Thẻ vàng, bạc, kim cương …
    • Thông kê danh sách Khách hàng theo các mức
    • Thống kê Khách hàng theo nhiều tiêu chí để thực hiện chăm sóc: theo mã bệnh, theo độ tuổi, theo địa chỉ …
    • Thống kê công việc chăm sóc theo từ khóa
    • Gửi mail/ SMS chăm sóc Khách hàng: sinh nhật, ngày lễ, khuyến mại, lịch tái khám, lịch hẹn … theo kịch bản
Tin tức cùng chuyên mục
Những điều mà AI có thể làm trong y tế
Những điều mà AI có thể làm trong y tế
Có rất nhiều ngành công nghiệp chịu ảnh hưởng bởi dòng công nghệ mới trong thời đại thông tin. Đặc biệt với tác động của tự động hóa, khoa học máy tính, trí tuệ nhân tạo thì các đối tượng như bác sĩ, bệnh viện, công ty bảo hiểm và các ngành có quan hệ tới chăm sóc sức khỏe đều bị ảnh hưởng trong nhiều trường hợp đó là những ảnh hướng tích cực hơn các ngành công nghiệp khác.
Top 6 phần mềm quản lý phòng khám tư tốt nhất, bạn đã biết?
Top 6 phần mềm quản lý phòng khám tư tốt nhất, bạn đã biết?
Nếu search trên google với từ khóa "phần mềm quản lý phòng khám" , chắc chắn bạn sẽ choáng ngợp bởi có rất nhiều phần mềm đến từ các đơn vị cung cấp khác nhau, điều này làm bạn bối rối? Chúng tôi đã tìm hiểu và lọc thông tin, tìm ra top 6 phần mềm quản lý phòng khám để bạn tham khảo, cùng xem bài viết dưới đây nhé!
Nghị quyết 30/NQ-CP mới ban hành tháo gỡ khó khăn về thanh toán chi phí khám chữa bệnh BHYT, bảo đảm thuốc, trang thiết bị y tế
Nghị quyết 30/NQ-CP mới ban hành tháo gỡ khó khăn về thanh toán chi phí khám chữa bệnh BHYT, bảo đảm thuốc, trang thiết bị y tế
Bộ Y tế tham mưu, trình Chính Phủ ban hành Nghị quyết số 30/NQ-CP ngày 04/3/2023 thực hiện các giải pháp bảo đảm thuốc,trang thiết bị Y tế
Cảnh báo: Đừng bao giờ ăn muộn!
Cảnh báo: Đừng bao giờ ăn muộn!
Lần đầu tiên, các nhà nghiên cứu đưa ra bằng chứng thực nghiệm rằng, so với việc ăn sớm hơn trong ngày, ăn muộn có thể thúc đẩy tăng cân và có tác động bất lợi đến quá trình chuyển hóa năng lượng và các dấu hiệu nội tiết tố có liên quan đến các vấn đề sức khỏe như bệnh tiểu đường và bệnh tim mạch.
Thực hư về chuyện lá ớt chữa đột quỵ
Thực hư về chuyện lá ớt chữa đột quỵ
Lá ớt chữa đột quỵ là bài thuốc được nhiều người truyền tai nhau. Đột quỵ, hay tai biến mạch máu não là nỗi ám ảnh của mọi người, đặc biệt là những người lớn tuổi, bệnh nhân có tiền sử bệnh tim, xơ vữa động mạch, tiểu đường, cao huyết áp… Bởi vậy các phương pháp điều trị đột quỵ được nhiều người tìm kiếm, trong đó là ớt là một trong bài thuốc được biết đến nhiều nhất về tác dụng phục hồi và điều trị tai biến. Nhưng sự thật có phải như thế?
Thực hư chuyện sơ cứu đột quỵ bằng kim
Thực hư chuyện sơ cứu đột quỵ bằng kim
Phương pháp sơ cứu đột quỵ bằng kim là phương pháp được cộng đồng mạng truyền nhau thời gian gần đây. Tuy nhiên thực hư của các sở cứu này như thế nào? Nó có thật sự hiệu quả? Dưới cái nhìn của Y Khoa thì có nên thực hiện sơ cứu khi bị tai biến bằng kim không?
Những điểm mới cơ bản của Luật Khám bệnh, chữa bệnh sửa đổi 2023
Những điểm mới cơ bản của Luật Khám bệnh, chữa bệnh sửa đổi 2023
Tại Kỳ họp bất thường lần thứ 2, Quốc hội khóa XV chiều 9/1/2023, với đa số ĐBQH tham gia biểu quyết tán thành, Quốc hội đã thông qua Luật Khám bệnh, chữa bệnh. Luật khám bệnh, chữa bệnh số 15/2023/QH15 có hiệu lực từ ngày 1/1/2024. Vậy luật KCB sửa đổi lần này có gì thay đổi nổi bật?
Thực phẩm tốt cho bệnh nhân rối loạn nhịp tim
Thực phẩm tốt cho bệnh nhân rối loạn nhịp tim
Bị rối loạn nhịp tim nên ăn gì? Rối loạn nhịp tim là nguyên chủ yếu của nhiều trường hợp đột tử hiện nay. Người bị rối loạn nhịp tim ngoài uống thuốc và sử dụng các phương pháp điều trị can thiệp cần kết hợp với một chế độ ăn uống hợp lý như: các món rau xanh, trái cây tươi, các loại ngũ cốc, thịt cá...
Thanh toán không dùng tiền mặt trong khám chữa bệnh tại phòng khám, bệnh viện
Thanh toán không dùng tiền mặt trong khám chữa bệnh tại phòng khám, bệnh viện
Thanh toán không dùng tiền mặt đang ngày càng được nhân rộng ở nhiều lĩnh vực, trở thành chủ trương của Nhà nước. Ngành y tế cũng không nằm ngoài xu thế này và nhiều bệnh viện đã và đang triển khai các các phương thức thanh toán điện tử đối với viện phí, nhằm mục tiêu giảm thủ tục và thời gian đợi chờ cho người bệnh.
Các lợi ích khi áp dụng phần mềm quản lý phòng khám nhi
Các lợi ích khi áp dụng phần mềm quản lý phòng khám nhi
Việc ứng dụng công nghệ vào việc quản lý từ lâu đã giúp cho chủ phòng khám nhi có thể quản lý tốt hơn, giúp bác sĩ có thể an tâm khám chữa bệnh, đồng thời hỗ trợ công việc của phòng khám vận hành theo quy chuẩn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ ra những lợi ích cụ thể mà phần mềm quản lý phòng khám nhi đem lại.
Tại sao tắm đêm bị đột quỵ? Cách xử trí và phòng ngừa
Tại sao tắm đêm bị đột quỵ? Cách xử trí và phòng ngừa
Thời gian gần đây, báo chí thường xuyên đưa tin về các trường hợp tắm đêm đột quỵ và không được sơ cứu kịp thời dẫn tới tử vong. Dù báo chí, truyền hình đã nhiều lần đưa tin cảnh báo về tình trạng đột quỵ do tắm đêm tuy nhiên vẫn còn nhiều người thờ ở và giữ thói quen xấu này dẫn tới các hậu quả nghiêm trọng.
Nhồi máu cơ tim là gì? 8 điều quan trọng cần lưu ý
Nhồi máu cơ tim là gì? 8 điều quan trọng cần lưu ý
Nhồi máu cơ tim là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây ra tử vong ở mọi độ tuổi, đặc biệt là những người đang mắc bệnh mạch vành. Đây là một bệnh lý xảy ra đột ngột và có tỷ lệ tử vong lên tới 50%. Các chuyên gia y tế khuyến cáo, mỗi người cần trang bị các kiến thức như cấp cứu nhồi máu cơ tim, dấu hiệu - triệu chứng phát bệnh...
Uống trà Lipton có mất ngủ không? Sự thật có như lời đồn?
Uống trà Lipton có mất ngủ không? Sự thật có như lời đồn?
Uống trà Lipton có mất ngủ không?Trà lipton là thức uống được nhiều người lựa chọn do đặc điểm dễ uống, nồng độ đường thấp. NGoài ra, đây cũng là món được lựa chọn làm quà tặng người thân trong các dịp lễ Tết. Tuy nhiên, bạn đã thực sự nắm được các ảnh hưởng tích cực và tiêu cực của trà lipton đối với giấc ngủ và cơ thể chưa?
Top 7 những dấu hiệu đột quỵ nguy hiểm đến tính mạng
Top 7 những dấu hiệu đột quỵ nguy hiểm đến tính mạng
Dấu hiệu đột quỵ hay tai biến mạch máu não thực chất xuất hiện trước cơn đột quỵ khoảng 1 tuần. Tuy nhiên, những triệu chứng ấy thường xuyên bị bỏ qua. Tới khi đột quỵ xảy ra bất ngờ có thể để lại nhiều di chứng nguy hiểm: tần tật, liệt toàn thân thậm chí tử vong. Hãy nắm rõ các dấu hiệu đột quỵ nhẹ và nặng cảnh báo cơn đột quỵ cùng những phương pháp phát hiện dấu hiệu báo trước cơn đột quỵ.
Góc nhìn Y học về việc đứng 1 chân kiểm tra đột quỵ
Góc nhìn Y học về việc đứng 1 chân kiểm tra đột quỵ
Phương pháp đứng 1 chân kiểm tra đột quỵ được truyền tai nhau như 1 cách đơn giản để kiểm tra đột quỵ tại nhà. Điều này đã tạo nên một trào lưu trên cộng đồng trên khắp các trang mạng xã hội như Facebook, Tiktok.. trong đó có cả những nghệ sĩ nổi tiếng. Trước đó, đã có hơn 2000 người tham gia hưởng ứng thử thách này. Tuy nhiên, phương pháp đứng 1 chân test đột quỵ có thật sự chính xác?
Đột quỵ và tai biến có giống nhau không?
Đột quỵ và tai biến có giống nhau không?
Nhiều người bệnh cho rằng bệnh đột quỵ và bệnh tai (tai biến mạch máu não) là hai bệnh hoàn toàn khác nhau. Quan điểm này hoàn toàn sai lầm vì thực chất chúng chỉ chung một căn bệnh cấp tính và gây nguy hiểm đến sức khỏe, tính mạng của người bệnh.
Lợi ích mà hệ thống PACS đem lại trong y tế
Lợi ích mà hệ thống PACS đem lại trong y tế
Việc triển khai hệ thống PACS cho các cơ sở khám chữa bệnh sẽ mang lại nhiều lợi ích thiết thực. giúp tiết kiệm thời gian và chi phí trong hoạt động quản lý.
Bạn đã biết gì về AI trong y tế?
Bạn đã biết gì về AI trong y tế?
Chắc hẳn đến giờ không còn ai xa lạ với khái niệm Trí tuệ nhân tạo (AI) nữa. Theo xu hướng công nghệ 4.0, AI được ứng dụng ở rất nhiều lĩnh vực như: giáo dục, xe cộ, các thiết bị di động, mua sắm ..... Và đặc biệt là trong y tế, có thể nói ứng dụng của AI trong việc chăm sóc sức khỏe con người là ứng dụng có ý nghĩa thực tế nhất bởi nó liên quan mật thiết với sự sống của chúng ta. Vậy cụ thể AI đóng vai trò gì trong hệ thống chăm sóc sức khỏe, cùng Nanosoft điểm qua nhé!
Cúm B: Nguyên nhân, triệu chứng, hướng điều trị và vaccine
Cúm B: Nguyên nhân, triệu chứng, hướng điều trị và vaccine
Cúm B là căn bệnh phổ biến vào thời điểm giao mùa, đặc biệt là mùa Đông Xuân. Cúm B dễ dàng truyền nhiễm từ người với người qua đường hô hấp: hắt hơi, nói chuyện... và có thể gây các biến chứng nguy hiểm ở người chưa được tiêm phòng, người có sức đề kháng kém. Tại Việt Nam trong các bệnh do virus gây ra thì cúm B là phổ biến hơn cả. Vậy người bệnh cần nắm được những thông tin gì về bệnh cúm B?
Chữ ký số trong hồ sơ bệnh án điện tử
Chữ ký số trong hồ sơ bệnh án điện tử
Tính đến thời điểm hiện tại, việc đẩy mạnh ứng dụng chữ ký số, chữ ký điện tử tại các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh; đẩy mạnh việc triển khai Thông tư số 54/2017/TT-BYT của Bộ Y tế về Bộ tiêu chí ứng dụng công nghệ thông tin tại các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh và Thông tư số 46/2018/TT-BYT của Bộ Y tế quy định về hồ sơ bệnh án điện tử đã được triển khai ở nhiều đơn vị y tế, tuy nhiên vẫn chưa thực sự đồng đều.
Hãy để chúng tôi đồng hành cùng bạn
https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSfLKUaRdZ9gClgxwRPKy9C7QY6P3sdpnwAfKkZgMpHxAdLb0A/viewform
Support
Hãy gọi tới số 1900 4757 chúng tôi có đội ngũ hỗ trợ chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ bạn xử lý mọi sự cố phát sinh 24/7.
Hotline
081.263.8888 - 0914.633.643 - 1900 4757 Hãy gọi chúng tôi để được tư vấn cụ thể về các giải pháp
Email
Hãy gửi yêu cầu của bạn tới địa chỉ Email: info@nanosoft.vn. Chúng tôi sẽ giải quyết và phản hồi một cách nhanh nhất.
Phiên bản máy tính
Liên hệ với Nanosoft
[A]: Số 2 C9B Tô Hiệu - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
[O]: Số 1 ngách 163/8 Nguyễn Khang, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
[T]: 1900 4757 -  Fax: 024 7301 2134
[W]: www.nanosoft.com.vn
[E]: info@nanosoft.vn
Thông tin liên hệ các bộ phận
Bộ phận kinh doanh
024 7301 2134
Bộ phận hỗ trợ
1900 4757
Thành viên của các tổ chức
Dun
© Bản quyền thuộc về Nanosoft.com.vn
Call now 0914 633 643