Menu Tìm Trang chủ

Giải pháp tổng đài thông minh dành cho Bệnh viện

Cập nhật: 04/03/2020
Cỡ chữ    
Chăm sóc khách hàng ngày nay không chỉ quan trọng mà còn là vấn đề sống còn đối với bất kỳ doanh nghiệp nào, không ngoại trừ các cơ sở y tế. Bên cạnh việc chú trọng vào công tác khám chữa bệnh thông thường, các đơn vị y tế còn phải quan tâm đến việc làm sao để phục vụ và hỗ trợ kịp thời cho nhiều bệnh nhân nhất có thể. Số lượng bệnh nhân tiếp nhận mỗi ngày của các bệnh viện rất lớn, đôi khi gặp tình trạng quá tải. Đây là lúc các nhà quản lý đưa ra những hướng xử lý tối ưu và biết tận dụng ưu điểm vượt trội của thời đại công nghệ, mà trước hết là trang bị một giải pháp tổng đài IP.
Nắm bắt được điều đó, Công ty Cổ phần Công nghệ Nanosoft xin giới thiệu Giải pháp Tổng đài thông minh dành cho Bệnh viện.

Tổng đài thông minh là gì?

Giải pháp Tổng đài thông minh dành cho Bệnh viện là hệ thống tổng đài điện thoại, được sử dụng thông qua  01 số điện thoại đại diện để tiếp nhận cuộc gọi vào, phục vụ các công tác tại bệnh viện như: tiếp nhận đăng ký đặt lịch hẹn khám chữa bệnh; tư vấn bệnh; cung cấp thông tin lịch chích ngừa cho trẻ em, thông tin lịch khám chữa bệnh của các khoa, phòng, … Hệ thống tổng đài được tích hợp trực tiếp với Hệ thống Quản lý chăm sóc khách hàng NANO-CRM và đồng bộ dữ liệu với Phần mềm Quản lý Tổng thể Bệnh viện.
Sử dụng Giải pháp Tổng đài thông minh dành cho bệnh viện sẽ giúp các Bệnh viện, các phòng khám tổ chức hoạt động khám chữa bệnh một cách chuyên nghiệp hơn, quản lý được lịch khám, phân bổ thời gian khám; giúp khách hàng tiết kiệm thời gian khi đến khám chữa bệnh, hạn chế việc chờ đợi của người đến khám, tránh được việc quá tải tại các khu khám bệnh. Ngoài ra, ưu điểm đặc biệt của Giải pháp là đồng bộ dữ liệu với Phần mềm Quản lý Tổng thể Bệnh viện nên khi nhận được cuộc gọi của bệnh nhân, toàn bộ lịch sử khám chữa bệnh cũng như lịch sử chăm sóc bệnh nhân sẽ được hiển thị trực tiếp trên màn hình của cán bộ trực tổng đài
 
Mục đích sử dụng của hệ thống?
- Giúp các Bệnh viên, Khoa phòng tổ chức quản lý hoạt động khám chữa bệnh hàng ngày một cách khoa học, nhanh chóng.
- Tăng cường tính chuyên nghiệp trong công tác khám chữa bệnh tại bệnh viện, giảm thời gian chờ đợi của người đến khám chữa bệnh, văn minh, hiện đại
- Giúp tiết kiệm thời gian đi lại của người khám chữa bệnh tại các Bệnh viện, hạn chế tình trạng chờ đợi và quá tải tại các phòng khám.
- Dễ dàng quản lý theo dõi, thống kê, báo cáo tình hình khám chữa bệnh.
- Đáp ứng nhu cầu cao của khách hàng trong công tác phục vụ khám chữa bệnh.

Đối tượng sử dụng
Áp dụng cho các Bệnh viện đa khoa, các Bệnh viện chuyên khoa, các Bệnh viện Thẩm mỹ, các Phòng khám, các Spa/Thẩm mỹ viện để phục vụ các hoạt động khám chữa bệnh, giải đáp thông tin y tế phục vụ người bệnh và các khách hàng quan tâm.

Điều kiện sử dụng
Để triển khai Giải pháp Tổng đài Thông minh dành cho Bệnh Viện cần những điều kiện cơ bản như sau:
- Đăng ký số điện thoại làm số Tổng đài dịch vụ theo dạng số 1900 7xxx hoặc 1900 7xxxxx do các đơn vị cung cấp dịch vụ viễn thông quản lý.
- Đường truyền Internet
- Thiết bị sử dụng đầu cuối (máy điện thoại IP)
- Nhân viên trực tổng đài (tổng đài viên)
- Phần mềm Quản lý chăm sóc khách hàng NANO-CRM
- Tích hợp Phần mềm Quản lý tổng thể Bệnh viện

Chức năng tổng quát

Chức năng cơ bản của hệ thống tổng đài

  • Chức năng trả lời tự động (IVR-Interactive Voice Response)
  • Chức năng phân phối cuộc gọi tự động (ACD-Automated call distribution)
  • Chức năng giữ cuộc gọi (Call Hold)
  • Chức năng cuộc gọi chờ (Call Waiting)
  • Chức năng chuyển cuộc gọi (Call Transfer)
  • Chức năng từ chối cuộc gọi tới (Do Not Disturb)
  • Chức năng nhận cuộc gọi từ xa (Call PickUp)
  • Chức năng chuyển hướng cuộc gọi (Call Forwarding)
  • Chức năng đổ chuông lần lượt (Follow-Me)
  • Chức năng đổ chuông theo nhóm (RingGroup)
  • Định hướng cuộc gọi theo thời gian (Time Conditions)
  • Hiển thị số gọi đến (CallerID)
  • Chức năng chặn cuộc gọi (Blacklist)
  • Chức năng điều hướng khách hàng VIP
  • Đặt lịch tự động gọi ra
  • Định hướng cuộc gọi theo số chủ gọi
  • Ghi âm cuộc gọi
  • Hỗ trợ API liên kết đến các dịch vụ khác:SMS, Email, CRM

Triển khai phần mềm CallCenter trên hệ thống tổng đài VOIP

  • Phần mềm điểu khiển hệ thống:
    • Điểu khiển card giao tiếp tổng đài: Thoại & báo hiệu
    • Xử lý kich bản dịch vụ
    • Xử lý giao tiếp với các hệ thống phần mềm điều hành taxi
  • Phần mềm quản trị dịch vụ & giám sát hệ thống
    • Quản lý dịch vụ IVR, VoiceMail
    • Quản lý hàng đợi cho ACD
    • Quản lý máy điện thoại Extenstion
    • Quản lý thời gian làm việc
    • Quản lý gọi vào/ra, chặn cuộc gọi
    • Quản lý họp hội nghị conference
    • Quản lý file ghi âm
    • Quản lý tham số cấu hình
    • Quản lý Backup & Restore
  • Phần mềm báo cáo thống kê
    • Thông kê cuộc gọi vào/ra, chi tiết
    • Thống kê thông tin điện thoại viên
    • Thống kê doanh thu
    • Cập nhập thông tin khách hàng vào CSDL
    • Tìm kiếm thông tin về cuộc gọi như chủ gọi/bị gọi v.v
  • Phần mềm screenpop & tích hợp phần mềm CRM: Giúp ĐTV CSKH
    • Hiển thị thông tin khách hàng: Sđt,tên, địa chỉ v.v.
    • Hiển thị thông tin cuộc gọi: Sđt, Tg đổ chuông, Tg đàm thoại, trạng thái cuộc gọi v.v
    • Lưu thông tin của khách hàng
    • Lưu lịch sử cuộc gọi đến điện thoại viên đó.
    • Liên kết hệ thống phần mềm CRM

Chức năng cơ bản của Phần mềm CRM

  • Quản lý khách hàng tiềm năng
    • Thu thập thông tin khách hàng tiềm năng
    • Lưu lại lịch sử gửi mail, nhắn tin, gọi điện chăm sóc khách hàng
    • Phân cấp khách hàng theo các mức: Mới thu thập | Tiềm năng |…
    • Chuyển khách hàng tiềm năng sang khách hàng chính thức
    • Thông kê danh sách khách hàng tiềm năng theo các cấp
    • Thông kê tỉ lệ khách hàng tiềm năng chuyển thành khách hàng chính thức để đánh giá hiểu quả làm việc của nhân viên Marketing
    • Thống kê sinh nhật khách hàng để thực hiện chăm sóc
    • Thiết lập công việc khách hang
    • Thống kê công việc khách hàng theo từ khóa
  • Quản lý Khách hàng
    • Quản lý tổng thể thông tin hành chính của Khách hàng: họ và tên, năm sinh, địa chỉ, Số điện thoại, Tiền sử bệnh …
    • Quản lý lịch sử khám chữa bệnh của Khách hàng
    • Tùy biến các trường dữ liệu để phù hợp với mọi mô hình Bệnh viện
    • Quản lý, lọc dữ liệu đơn giản theo nhiều tiêu chí khác nhau
  • Chăm sóc Khách hàng
    • Thiết lập lịch sử gửi mail, nhắn tin, gọi điện chăm sóc Khách hàng
    • Lưu lại lịch sử gửi mail, nhắn tin, gọi điện chăm sóc Khách hàng
    • Phân cấp Khách hàng theo các mức: Thẻ vàng, bạc, kim cương …
    • Thông kê danh sách Khách hàng theo các mức
    • Thống kê Khách hàng theo nhiều tiêu chí để thực hiện chăm sóc: theo mã bệnh, theo độ tuổi, theo địa chỉ …
    • Thống kê công việc chăm sóc theo từ khóa
    • Gửi mail/ SMS chăm sóc Khách hàng: sinh nhật, ngày lễ, khuyến mại, lịch tái khám, lịch hẹn … theo kịch bản
Tin tức cùng chuyên mục
[Hợp tác cùng phát triển] – NANOSOFT bắt tay cùng Tập đoàn công nghệ BKAV
[Hợp tác cùng phát triển] – NANOSOFT bắt tay cùng Tập đoàn công nghệ BKAV
Chuyển đổi số trong các Bệnh viện bao gồm triển khai bệnh án điện tử, Hóa đơn điện tử, hướng đến bệnh viện không giấy tờ là một xu thế tất yếu. Và để giải quyết được bài toán Bệnh viện không giấy tờ thì chắc chắn Chữ ký số và Hóa đơn điện tử và các giải pháp thông minh khác giữ một vai trò vô cùng quan trọng, không thể thay thế.
Ứng dụng CNTT trong ngành y - vấn đề không mới nhưng chưa giải quyết triệt để
Ứng dụng CNTT trong ngành y - vấn đề không mới nhưng chưa giải quyết triệt để
Ngành y tế là ngành triển khai khá sớm việc ứng dụng công nghệ thông tin vào việc quản lý ngành và hoạt động khám chữa bệnh của các bệnh viện, trước hết là những bệnh viện lớn. Tuy nhiên, chính sách quản lý ngành của bộ Y tế không thống nhất và không có nguồn dữ liệu chung. Đó là rào cản lớn nhất cho việc xây dựng phần mềm ứng dụng cho ngành y tế.
TeleHealth và cuộc cách mạng chăm sóc sức khỏe toàn diện
TeleHealth và cuộc cách mạng chăm sóc sức khỏe toàn diện
Trên thế giới hiện nay có rất nhiều hệ thống ứng dụng công nghệ thông tin nổi bật và phát triển. Những nǎm gần đây, ở các nước phát triển như Mỹ, Canada, Thụy Sĩ, Nhật Bản... xuất hiện thuật ngữ TeleHealthcare. Khái niệm này còn khá mới mẻ tại nước ta, tiến sĩ có thể làm rõ giúp độc giả được không?
Ông Nguyễn Thanh Long giữ chức quyền Bộ trưởng Bộ y tế kể từ ngày 07/07/2020
Ông Nguyễn Thanh Long giữ chức quyền Bộ trưởng Bộ y tế kể từ ngày 07/07/2020
Sáng hôm nay, ngày 7/7, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc vừa ký quyết định bổ nhiệm Thứ trưởng thường trực Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long làm quyền Bộ trưởng.
Phần mềm quản lý trung tâm xét nghiệm và lấy mẫu xét nghiệm tại nhà
Phần mềm quản lý trung tâm xét nghiệm và lấy mẫu xét nghiệm tại nhà
Ứng dụng công nghệ thông tin để nâng cao chất lượng dịch vụ y tế đã được Các cơ sở Y tế đặc biệt coi trọng trong định hướng phát triển doanh nghiệp. Phần mềm lấy mẫu xét nghiệm tại nhà là một trong những ứng dụng thành công và mang lại lợi ích thiết thực, ý nghĩa phục vụ khách hàng.
Quản lý Phòng khám thời Cô Vy (COVID-19)
Quản lý Phòng khám thời Cô Vy (COVID-19)
Tình hình dịch viêm phổi cấp do virus SARS-CoV-2 gây ra không chỉ ảnh hưởng đến đời sống xã hội mà còn tác động mạnh đến kinh tế. Hàng loạt doanh nghiệp đối mặt với khó khăn trong khi chưa ai có thể đoán trước được dịch bệnh sẽ diễn biến ra sao. Với các Bệnh viện, Phòng khám để chuẩn bị tốt các kịch bản phòng/chống dịch, mà vẫn đảm bảo hoạt động khám chữa bệnh, phục vụ Bệnh nhân đang là ưu tiên hàng đầu của các cơ sở y tế, tuy nhiên các nhân viên y tế cũng gặp không ít khó khăn.
Phân biệt bệnh án điện tử EMR, Hồ sơ sức khỏe điện tử EHR và Hồ sơ sức khoẻ cá nhân PHR
Phân biệt bệnh án điện tử EMR, Hồ sơ sức khỏe điện tử EHR và Hồ sơ sức khoẻ cá nhân PHR
Các thuật ngữ về sức khoẻ điện tử như EMR (Bệnh án điện tử), EHR (Hồ sơ sức khoẻ điện tử) và PHR (Hồ sơ sức khoẻ cá nhân) đôi khi được hiểu và dùng lẫn lộn nhau, nhưng thực tế chúng có ý nghĩa và nội dung khác nhau.
Hệ thống Kiot tiếp đón và tra cứu thông minh của Nanosoft
Hệ thống Kiot tiếp đón và tra cứu thông minh của Nanosoft
Kiot tiếp đón và tra cứu thông mình là một phần của hệ sinh thái Phần mềm bệnh viện thông minh Nano Smart Hospital được công ty cổ phần công nghệ Nanosoft nghiên cứu và triển khai tại nhiều cơ sở khám chữa bệnh. Từ khi được đưa vào sử dụng trực tế tại nhiều đơn vị, hệ thống Kiot tiếp đón được khách hàng, bệnh nhân đón nhận và đánh giá rất cao về tính tiện dụng, thông minh của nó.
Câu hỏi thường gặp về Chữ ký số tại Bệnh viện
Câu hỏi thường gặp về Chữ ký số tại Bệnh viện
Bắt đầu từ tháng 12 năm 2018 Bộ y tế đã ban hành thông tư 46/2018/TT-BYT về Bệnh án điện tử theo đó đưa ra lộ trình cụ thể để áp dụng bệnh án điện tử tại tất cả các cơ sở khám chữa bệnh trên cả nước. Một trong những điều kiện để bệnh án điện tử phát huy được giá trị là phải áp dụng thành công chữ ký số, chữ ký điện tử. Tuy nhiên trong những năm qua việc áp dụng chữ ký số vào bệnh viện gặp không ít khó khăn và đặt ra rất nhiều các băn khoăn, câu hỏi cần giải đáp.
Xu hướng CNTT 4.0 trong Y tế 2020
Xu hướng CNTT 4.0 trong Y tế 2020
Với phương châm xây dựng Bệnh viện thông minh theo xu hướng công nghệ 4.0, lấy người bệnh làm Trung tâm trong Bệnh viện, bên cạnh đó tích cực giảm thiệu và cải cách các thủ tục hành chính để số hóa toàn phần quy trình làm việc.
Lợi ích của hệ thống PACS đối với Bệnh viện, Phòng khám
Lợi ích của hệ thống PACS đối với Bệnh viện, Phòng khám
Chúng ta đang sống trong thời đại công nghệ 4.0 hay Cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4, để các Bệnh viện, Phòng khám hòa nhịp vào xu hướng số hóa CNTT trong Y tế, thì việc đầu tư hệ thống lưu trữ và truyền tải hình ảnh y tế PACS là rất cần thiết.
Sổ sức khỏe điện tử thông minh Nano EHR - Xu hướng mới trong quản lý y tế
Sổ sức khỏe điện tử thông minh Nano EHR - Xu hướng mới trong quản lý y tế
Hệ thống sổ sức khỏe điện tử giúp bệnh viện, phòng tạo kết nối liên tục với bệnh nhân, tiếp nhận nhanh chóng thông tin đặt hẹn hay yêu cầu hỗ trợ y tế từ người bệnh, bác sỹ có thể xem bệnh sử của người bệnh nhanh chóng qua ứng dụng. Ngoài ra, Nano EHR còn là kênh truyền thông, marketting đắc lực và hiệu quả, xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp cho các đơn vị y tế.
Những điều cần biết về dịch bệnh Viêm đường hô hấp do virus CORONA mới
Những điều cần biết về dịch bệnh Viêm đường hô hấp do virus CORONA mới
Sáng 31/01/2020 tại Trung Quốc đã có thêm 42 ca tử vong do virus Corona, nâng số lượng tử vong lên 242 người. Tại Việt Nam cũng đã ghi nhận báo cáo 3 trường hợp dương tính với chủng Virus này. Hãy share/chia sẻ thông tin đến cộng đồng và những người xung quanh để có đầy đủ thông tin hiểu biết và phòng ngừa dịch bệnh nguy hiểm này nhé.
Tiêu chuẩn HL7 liên thông giữa các hệ thống thông tin y tế
Tiêu chuẩn HL7 liên thông giữa các hệ thống thông tin y tế
Việc ứng dụng CNTT trong cuộc sống thực tiễn ngày càng phổ biến hơn. Quả thật, không thể phủ nhận được những tiện ích mà CNTT hiện đại đem lại cho con người. Và đặc biệt là đối với ngành y tế nó càng đặc biệt và quan trọng hơn. Việc áp dụng phần mềm quản lý tổng thể bệnh viện chính là một bước tiến mới, hỗ trợ giảm thiểu quá tải tại các bệnh viện, đặc biệt là các bệnh viện lớn như: Bệnh viện Quân y 354, Viện mắt Quốc tế Việt Nga, Viện phụ sản ……
Bạn đã biết gì về AI trong y tế?
Bạn đã biết gì về AI trong y tế?
Chắc hẳn đến giờ không còn ai xa lạ với khái niệm Trí tuệ nhân tạo (AI) nữa. Theo xu hướng công nghệ 4.0, AI được ứng dụng ở rất nhiều lĩnh vực như: giáo dục, xe cộ, các thiết bị di động, mua sắm ..... Và đặc biệt là trong y tế, có thể nói ứng dụng của AI trong việc chăm sóc sức khỏe con người là ứng dụng có ý nghĩa thực tế nhất bởi nó liên quan mật thiết với sự sống của chúng ta. Vậy cụ thể AI đóng vai trò gì trong hệ thống chăm sóc sức khỏe, cùng Nanosoft điểm qua nhé!
Hệ thống giúp giảm áp lực cho các bác sĩ khi phân loại khối u
Hệ thống giúp giảm áp lực cho các bác sĩ khi phân loại khối u
Xác định chính xác loại khối u đặc hiệu của bệnh nhân là rất khó cho các bác sĩ vì số lượng các xét nghiệm có hạn và số lượng lớn các loại khối u - có trên 100 loại khối u được biết đến, và một số vẫn chưa được xác định.
Nanosoft chuyển giao Hệ thống PACS tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Cao Bằng
Nanosoft chuyển giao Hệ thống PACS tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Cao Bằng
Bệnh viện Đa khoa tỉnh là đơn vị y tế đầu tiên trong toàn tỉnh đưa hệ thống PACS vào hoạt động từ tháng 9/2019, do Công ty cổ phần Công nghệ Nanosoft cung cấp.
Hội thảo "Công nghệ thông tin trong Bệnh viện, Trung tâm y tế tại tỉnh Nam Định theo xu hướng công nghệ 4.0" tại tỉnh Nam Định
Hội thảo Công nghệ thông tin trong Bệnh viện, Trung tâm y tế tại tỉnh Nam Định theo xu hướng công nghệ 4.0 tại tỉnh Nam Định
Ngày 06/09/2019, Nanosoft đã phối hợp cùng Trung tâm y tế Thành phố Nam Định tổ chức Hội thảo với chủ đề “Công nghệ thông tin trong Bệnh viện, Trung tâm y tế tại tỉnh Nam Định theo xu hướng công nghệ 4.0”.
NANOSOFT bắt tay cùng đối tác Hàn Quốc ứng dụng và phát triển công nghệ Blockchain
NANOSOFT bắt tay cùng đối tác Hàn Quốc ứng dụng và phát triển công nghệ Blockchain
Việc ứng dụng công nghệ Blockchain trong y tế sẽ có rất nhiều lợi ích trong việc nâng cao hiệu quả khám chữa bệnh, cắt giảm chi phí cũng như thời gian cho người bệnh. Công nghệ này không chỉ có thể giúp các trung tâm, nhà thuốc pha chế theo dõi lượng thuốc của họ tốt hơn, mà còn theo dõi việc phân phát thuốc cho bệnh nhân hiệu quả. Một hạn chế trong y tế ngày nay đó là việc truy xuất nguồn gốc thông tin bệnh án của bệnh nhân, lịch sử khám bệnh của một người có thể ảnh hưởng trực tiếp đến tình trạng sức khỏe hiện tại của họ.
AI của DeepMind dự đoán bệnh thận cấp sớm hơn cả bác sĩ
AI của DeepMind dự đoán bệnh thận cấp sớm hơn cả bác sĩ
Trong bài viết đăng trên tạp chí Nature hôm 31.7, các nhà nghiên cứu thuộc DeepMind cho biết thuật toán trí tuệ nhân tạo (AI) của họ dự đoán chính xác 90% các trường hợp chấn thương thận cấp tính vốn cần chạy thận nhân tạo.
Hãy để chúng tôi đồng hành cùng bạn
Đăng ký ngay
Support
Hãy gọi tới số 1900 4757 chúng tôi có đội ngũ hỗ trợ chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ bạn xử lý mọi sự cố phát sinh 24/7.
Hotline
081.263.8888 - 0914.633.643 - 1900 4757 Hãy gọi chúng tôi để được tư vấn cụ thể về các giải pháp
Email
Hãy gửi yêu cầu của bạn tới địa chỉ Email: info@nanosoft.vn. Chúng tôi sẽ giải quyết và phản hồi một cách nhanh nhất.
Phiên bản máy tính
Liên hệ với Nanosoft
[A]: Số 2 C9B Tô Hiệu - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
[O]: Tầng 2, số 102 phố Trung Hoà, P. Trung Hoà - Q. Cầu Giấy - Hà Nội
[T]: 1900 4757 -  Fax: 024 7301 2134
[W]: www.nanosoft.com.vn
[E]: info@nanosoft.vn
Thông tin liên hệ các bộ phận
Bộ phận kinh doanh
024 7301 2134
Bộ phận hỗ trợ
1900 4757
Thành viên của các tổ chức
Dun
© Bản quyền thuộc về Nanosoft.com.vn
Call now 0914 633 643