Câu nói “hiện đại thì hại điện” đã rất quen thuộc với người dân Việt Nam, ý nói thứ gì càng tân tiến thì càng tốn nhiều tiền. Mặc dù điều này không đúng hoàn toàn nhưng đa phần trường hợp là vậy, đáng buồn là tâm lý đó lại cản trở quá trình đầu tư của các chủ quản lý rất nhiều. Vẫn còn rất nhiều người cho rằng dùng phần mềm quản lý vừa tốn tiền vừa rắc rối trong khi phương thức quản lý bằng sổ sách và excel không như thế. Nhận định chủ quan này là không chính xác, bài viết này sẽ chỉ ra vì sao khi sử dụng phần mềm quản lý hiện đại, mà cụ thể hơn là phần mềm quản lý Thẩm mỹ viện, Spa, Salon bạn có thể tiết kiệm được tới 50% chi phí
1. Không cần đầu tư nhiều thiết bị
Giờ đây, khi phần mềm quản lý hiện đại ra đời bạn hoàn toàn không tốn một xu cho chi phí lắp đặt, không cần phải đầu tư những bộ máy cồng kềnh mới có thể vận hành. Chỉ với một chiếc điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng bạn đã có thể kiểm soát được chi tiết quá trình tiếp đón, tư vấn, quản lý dược vật tư hay quản lý nhân viên. Thậm chí việc tự động tính toán, truy xuất báo cáo cũng có thể tự động thực hiện.
Có sự độc đáo này là nhờ nền tảng điện toán đám mây với khả năng lưu trữ không giới hạn và truy cập mọi lúc, mọi nơi thông qua Internet của phần mềm quản lý Thẩm mỹ viện, Spa, Salon hiện đại. Sẽ chẳng quá đáng nếu nói bạn có thể bỏ cửa hàng vào túi và mang tới mọi nơi chỉ với một chiếc điện thoại. Như vậy nếu tính ra, chi phí đầu tư ban đầu của phần mềm hiện đại thấp hơn nhiều so với các công cụ tiền nhiệm.
2. Tiết kiệm nhân lực
Nếu bạn nghĩ rằng quản lý bằng sổ sách còn tiết kiệm hơn vì chẳng cần máy móc cũng chẳng cần điện thoại, thì rất tiếc bạn lại nhầm rồi. Lý do rất đơn giản, phần mềm quản lý Thẩm mỹ viện, Spa, Salon được trang bị tính năng quản lý kho, cho phép bạn biết rõ hiện tại mặt hàng nào còn, mặt hàng nào hết, thậm chí sản phẩm nào đang bán chạy để lên kế hoạch nhập xuất phù hợp. Bên cạnh đó, phần mềm còn có thể phân quyền nhân viên, lưu lại toàn bộ lịch sử giao dịch của họ để phát hiện gian lận nếu có. Tính năng báo cáo tuyệt vời sẽ cho bạn biết doanh thu, chi phí trong bất cứ thời điểm nào mà bạn muốn một cách chính xác nhất. Quá tuyệt vời đúng không! Và thử tính xem, bạn sẽ tiết kiệm được bao nhiêu chi phí tiền thuê nhân viên?
Là một trong những công ty phần mềm đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ điện toán đám mây vào phần mềm quản lý, Công ty cổ phần công nghệ Nanosoft tự hào đem lại cho khách hàng phần mềm quản lý tốt nhất. Chúng tôi có 2 phiên bản: phần mềm quản lý thẩm mỹ viện Nano-Beauty Clinic và phần mềm quản lý Spa Nano-Spa. Hãy nhấc điện thoại và liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tận tình, chắc chắn quý khách sẽ hài lòng với sản phẩm Nanosoft đem lại không chỉ bởi những tiện ích, mà còn bởi dịch vụ hỗ trợ tận tình, chuyên nghiệp và giá cả hợp lý.
Mọi thông tin xin liên hệ:
Bộ phận kinh doanh: Nguyễn Minh Thắng – 0914 633 643
Đinh Văn Định – 0947 976 660