Menu Tìm Trang chủ

Lợi ích khi sử dụng eTMV

Lợi ích khi sử dụng eTMV
1

Sắp xếp lịch hẹn của khách hàng một cách khoa học giúp việc chăm sóc khách hàng đạt hiệu quả cao. Dễ dàng kiểm tra được tình trạng phòng trống và đang sử dụng nhanh chóng, thuận tiện.

2

Theo dõi thẻ thành viên khách hàng và các chương trình khuyến mãi: giảm giá, tích lũy điểm, tạo nên ấn tượng về chất lượng dịch vụ tốt cho khách hàng. Phần mềm còn hỗ trợ nhiều hình thức thanh toán như: tiền mặt, thẻ VIP, đối trừ công nợ, …

3

Giúp lãnh đạo có thể theo dõi và điều hành công việc từ xa nhờ Internet. Phân tích doanh số kinh doanh theo từng ngày, từng giờ,từng khu vực và đưa ra các chiến lược kinh doanh phát triển trong tương lai.

Tính năng nổi bật của eTMV

1

Tiếp nhận thông tin cơ bản của khách hàng như họ tên, ngày sinh, nguồn đến. Tra cứu thông tin khách hàng theo mã, họ tên, địa chỉ, dịch vụ, số điện thoại. Xem tiểu sử sử dụng dịch vụ, quá trình điều trị của khách hàng

2

Sau khi đăng nhập hệ thống, phần mềm hiển thị danh sách khách hàng từ bộ phận tiếp nhận đưa lên. Bác sỹ chọn thông tin khách hàng cần tư vấn, thăm khám và chỉ định các dịch vụ để điều trị, thủ thuật sau đó chuyển thông tin khách hàng đến bộ phận điều trị.

3

Thiết lập khách hàng mới, thiết lập lịch hẹn trong quá trình điều trị, ngày gọi điện, gửi mail nhắc nhở khách hàng. Xem thông tin lịch hẹn theo thông tin khách hàng.

4

Quản lý khách hàng tiềm năng, gửi mail, gửi SMS chăm sóc khách hàng. Theo dõi hiệu quả của từng chiến dịch, quản lý báo cáo chăm sóc khách hàng.

5

Quản lý thông tin nhà cung cấp mỹ phẩm, theo dõi phiếu xuất mỹ phẩm cho khách hàng. Tổng hợp số lượng, số tiền hàng tồn. Cảnh báo định mức tồn, mỹ phẩm hết hạn sử dụng.

6

Quản lý phiếu thu, phiếu chi, theo dõi, tổng hợp các khoản thu, chi. Theo dõi khách hàng thanh toán công nợ, theo dõi thanh toán công nợ nhà cung cấp, quản lý vật tư tiêu hao.

7

Sau khi đăng nhập hệ thống, phần mềm hiển thị danh sách khách hàng từ bộ phận bác sỹ khám và điều trị đưa lên. Nhân viên thủ thuật kích chọn khách hàng để thực hiện thủ thuật sau đó. Hệ thống cho phép lưu ảnh mỗi lần điều trị (lưu được ảnh từ 1 đến 4 cái ảnh)

8

Thiết lập các tài khoản người dùng. Phân quyền theo chức năng hệ thống, phân quyền dữ liệu theo phòng ban. Theo dõi lịch sử người dùng, log hệ thống

XEM TẤT CẢ

khách hàng tiêu biểu

Thẩm mỹ viện Sài Gòn
Thẩm mỹ viện Sài Gòn
Springtime Beauty Center
Springtime Beauty Center
Thẩm mỹ viện Hoàng Tuấn
Thẩm mỹ viện Hoàng Tuấn
Trà My Spa
Trà My Spa
Thẩm Mỹ Viện Hồng Phúc
Thẩm Mỹ Viện Hồng Phúc
Spa Ngọc Huệ
Spa Ngọc Huệ
Thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh
Thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh
Zen Spa
Zen Spa
Eternity
Eternity
Dibi Milano Spa
Dibi Milano Spa
Melia Spa
Melia Spa
DuSan Spa
DuSan Spa
Melia Vinh Spa
Melia Vinh Spa
Arum Spa
Arum Spa
Linhsing Spa
Linhsing Spa
Blue Beauty Spa
Blue Beauty Spa
Forever Spa
Forever Spa
Thẩm mỹ viện Đông Á
Thẩm mỹ viện Đông Á
Viện thẩm mỹ Quốc Tế
Viện thẩm mỹ Quốc Tế
Hair Salon Kim Loan
Hair Salon Kim Loan
Spa WildFern
Spa WildFern
Chăm sóc mẹ và bé Hoàng Gia Spa
Chăm sóc mẹ và bé Hoàng Gia Spa
Hano - beauty Spa
Hano - beauty Spa
Mỹ Lộc Spa
Mỹ Lộc Spa
Spa Hải Phòng
Spa Hải Phòng
Ngọc Thảo Spa
Ngọc Thảo Spa
AT Spa
AT Spa
Thẩm mỹ viện Hoàng Tuấn
Thẩm mỹ viện Hoàng Tuấn
Charm Nguyen Beauty & Medical Spa
Charm Nguyen Beauty & Medical Spa
Trang Hà Spa
Trang Hà Spa
Spa Thế Giới Mẹ và Bé Harumy
Spa Thế Giới Mẹ và Bé Harumy
Jollie D Spa and Beauty Clinic
Jollie D Spa and Beauty Clinic
Mai An Spa
Mai An Spa
Adora Spa
Adora Spa
Spa Springtime
Spa Springtime
Hair Salon Tóc Huy Đạt
Hair Salon Tóc Huy Đạt
Spa Diệu Hải
Spa Diệu Hải
Lavieen Rose Beauty & Spa
Lavieen Rose Beauty & Spa
Grass Spa
Grass Spa

Dịch vụ hỗ trợ

Dịch vụ hỗ trợ
Dịch vụ hỗ trợ 24/7

Dịch vụ hỗ trợ 24/7

Bất cứ khi nào bạn cần chúng tôi, hãy nhấc máy gọi ngay tới số 1900 4757, Nanosoft sẵn sàng hỗ trợ bạn xử lý mọi sự cố phát sinh 24/7.
Hướng dẫn đào tạo

Hướng dẫn đào tạo

Nhân viên của Nanosoft sẽ xuống trực tiếp hướng dẫn KH sử dụng PM hoặc thông qua các kênh thông tin như Website, Email, Tổng đài, Teamview... đảm bảo Khách hàng có thể tiếp cận và sử dụng dễ dàng.
Nâng cấp, cập nhật phần mềm

Nâng cấp, cập nhật phần mềm

Khi phần mềm có phiên bản mới, KH có thể truy cập vào hệ thống website của Nanosoft để tải về các bản nâng cấp miễn phí, các bản vá lỗi hoặc nâng cấp tùy ý theo nhu cầu sử dụng thực tế của mình.
Chế độ bảo hành, bảo trì

Chế độ bảo hành, bảo trì

Các sản phẩm của Nanosoft đều bảo hành 12 tháng sau khi thanh lý hợp đồng. Trong suốt quá trình đó chúng tôi luôn sát cánh cùng khách hàng để giải đáp những thắc mắc và khắc phục những sự cố phát sinh 24/7.
Hãy để chúng tôi đồng hành cùng bạn
https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSfLKUaRdZ9gClgxwRPKy9C7QY6P3sdpnwAfKkZgMpHxAdLb0A/viewform
Support
Hãy gọi tới số 1900 4757 chúng tôi có đội ngũ hỗ trợ chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ bạn xử lý mọi sự cố phát sinh 24/7.
Hotline
081.263.8888 - 0914.633.643 - 1900 4757 Hãy gọi chúng tôi để được tư vấn cụ thể về các giải pháp
Email
Hãy gửi yêu cầu của bạn tới địa chỉ Email: info@nanosoft.vn. Chúng tôi sẽ giải quyết và phản hồi một cách nhanh nhất.
Phiên bản máy tính
Liên hệ với Nanosoft
[A]: Số 2 C9B Tô Hiệu - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
[O]: Số 1 ngách 163/8 Nguyễn Khang, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
[T]: 1900 4757 -  Fax: 024 7301 2134
[W]: www.nanosoft.com.vn
[E]: info@nanosoft.vn
Thông tin liên hệ các bộ phận
Bộ phận kinh doanh
0914 322 282
Bộ phận hỗ trợ
1900 4757
Thành viên của các tổ chức
Dun
© Bản quyền thuộc về Nanosoft.com.vn
Call now 0914 633 643