Menu Tìm Trang chủ

Hiệu quả tuyệt vời từ các tính năng cơ bản

Nano Clinic Basic là phiên bản rút gọn của phần mềm quản lý phòng khám đa khoa Nano Clinic Full, sản phẩm này cực kỳ hữu hiệu cho các phòng khám đang trong quá trình bắt đầu thiết lập quy trình quản lý phòng khám, với những đặc tính chỉ duy nhất phiên bản Basic có được, phòng khám có thể giảm thiểu tối đa các bộ phận/ phòng ban, tuy nhiên tuyệt đối chính xác trong từng đòi hỏi của nghiệp vụ quản lý.     
1. Tiếp nhận bệnh nhân: 
 
Giúp bạn quản lý, nắm bắt được thông tin hồ sơ bệnh nhân. Tiếp nhận nhu cầu khám chữa bệnh để phân loại đối tượng bệnh nhân chuyển đến phòng khám bệnh. Đối với 1 số mô hình phòng khám nhỏ, bộ phận tiếp nhận bệnh nhân vừa có thể đóng vai trò lễ tân cũng vừa có thể là thu ngân luôn, giảm thiểu tối đa nhân sự cho các phòng khám.
 
2. Tra cứu thông tin bệnh nhân:
 
Tất cả hồ sơ, bệnh án của bệnh nhân đến khám chữa bệnh tại phòng khám đều được lưu trên hệ thống phần mềm giúp các bác sỹ dễ dàng tra cứu tình trạng bệnh nhân của mình mọi lúc mọi nơi.

3. Quản lý dược - vật tư: 
 
Quản lý danh mục thuốc, quản lý chi tiết tên thuốc, đơn vị tính, đơn giá, nhóm thuốc, hãng thuốc. Quản lý nhập –xuất – tồn, hàng tồn đầu kỳ,nhập hàng từ nhà cung cấp, nhập hàng trả lại, xuất bán lẻ, xuất sử dụng, kiểm kê xác định số lượng tồn.

4. Quản lý danh mục:

Cho phép thêm mới sửa xóa thông tin danh mục: Danh mục phòng ban, danh mục bệnh, danh mục y tá, bác sỹ, danh mục thuốc, danh mục Quận huyện, thị xã, phường, danh mục phòng khám, danh mục khám, danh mục xét nghiệm...

5. Quản lý thu ngân:

Nhận thông tin bệnh nhân từ bộ phận tiếp nhân. Thu phí, xác nhận thu phí. In phiếu thu. Thu phí dịch vụ bác sỹ chỉ định

6. Quản lý tài chính: 

Phần mềm giúp bạn quản lý thu – chi một cách minh bạch và hợp lý. Bạn có thể yên tâm quản lý phòng khám từ xa mà không lo lắng bị thất thoát hay sai sót về tài chính. 
 
7. Quản trị người dùng
 
Thêm mới người sử dụng truy cập vào hệ thống bao gồm tên và mật khẩu. Xóa, sửa tên và các thông tin khác của người sử dụng. Cấp quyền sử dụng theo từng chức năng tương ứng cho người sử dụng
 
8. Quản lý báo cáo: 
 
Báo cáo tổng hợp tình hình thu chi, báo cáo thống kê thu chi theo nhóm( bác sỹ chỉ định, bác sỹ cận lâm sàng, y tá). Báo cáo số lượng thuốc cồn tồn đầu kỳ, số lượng xuất ra, nhập vào và tồn cuối kỳ, giá trị hàng tồn kho. Truy xuất các báo cáo doanh thu, tài chính nhanh chóng theo ngày/tuần/tháng/năm, các báo cáo kế toán, thống kê ngày công nhân viên..phục vụ nhu cầu quản trị.
 
Hãy để chúng tôi đồng hành cùng bạn
Đăng ký ngay
Support
Hãy gọi tới số 1900 4757 chúng tôi có đội ngũ hỗ trợ chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ bạn xử lý mọi sự cố phát sinh 24/7.
Hotline
081.263.8888 - 0914.633.643 - 1900 4757 Hãy gọi chúng tôi để được tư vấn cụ thể về các giải pháp
Email
Hãy gửi yêu cầu của bạn tới địa chỉ Email: info@nanosoft.vn. Chúng tôi sẽ giải quyết và phản hồi một cách nhanh nhất.
Phiên bản máy tính
Liên hệ với Nanosoft
[A]: Số 2 C9B Tô Hiệu - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
[O]: Tầng 2, số 102 phố Trung Hoà, P. Trung Hoà - Q. Cầu Giấy - Hà Nội
[T]: 1900 4757 -  Fax: 024 7301 2134
[W]: www.nanosoft.com.vn
[E]: info@nanosoft.vn
Thông tin liên hệ các bộ phận
Bộ phận kinh doanh
024 7301 2134
Bộ phận hỗ trợ
1900 4757
Thành viên của các tổ chức
Dun
© Bản quyền thuộc về Nanosoft.com.vn
Call now 0914 633 643