Menu Tìm Trang chủ

Tính năng nổi bật của phần mềm

Nano - Smart Clinic được kế thừa những tính năng nổi trội nhất của các dòng sản phẩm Nano Clinic, Nano Hospital, Nano-CRM.  Đây là một phiên bản linh hoạt, tiết kiệm, hỗ trợ tối đa quy trình quản lý cho phòng khám.

Là công ty nằm trong Top 10 đơn vị cung cấp phần mềm Y tế hàng đầu tại Việt Nam, cùng với kinh nghiệm triển khai từ những năm 2008 đến nay, Công ty Cổ phần Công nghệ Nanosoft đã nghiên cứu và đưa ra một phiên bản Smart Clinic tối ưu nhất với thị trường phòng khám vừa và nhỏ, phòng khám tư hay phòng khám ngoài giờ… Với phiên bản này, chắc chắn khách hàng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Phiên bản phòng khám Smart Clinic hiện đang được áp dụng tại hơn 300 cơ sở phòng khám trên toàn quốc. 

SMART CLINIC - PHIÊN BẢN TINH HOA

Tiết kiệm chi phí 

NANO Smart Clinic, hỗ trợ online toàn diện
- Với mục tiêu mang đến cho Khách hàng phần mềm giá thành phù hợp nhưng chất lượng đảm bảo, Smart Clinic sẽ không làm các chủ phòng khám thất vọng khi quyết dịnh đầu tư.
- Đặc biệt, chính sách giá của Smart Clinic không biến động theo giá thị trường. Các tính năng nâng cấp mới đều được MIỄN PHÍ nếu khách hàng có nhu cầu. 


Dịch vụ chuyên nghiệp
- Smart Clinic hỗ trợ tích hợp với phần mềm quản lý Khách hàng NANO-CRMkết nối với  Tổng đài Call Center giúp cho trải nghiệm dịch vụ của bệnh nhân tại cơ sở khám chữa bệnh tuyệt vời hơn bao giờ hết. 
- NANO-CRM số hóa tất cả các dữ liệu, từ đó đưa ra được cái nhìn chi tiết nhất về từng bệnh nhân, đồng thời đây cũng là công cụ quy trình hóa các hoạt động Marketing hay Chăm sóc bệnh nhân tương tác đa kênh: Email, SMS, Facebook, Zalo, Website,....
- Tổng đài Call Center tăng tính chuyên nghiệp cho cơ sở khám chữa bệnh khi có thể linh hoạt truy xuất thông tin bệnh nhân đã lưu trong hệ thống Smart Clinic, không bỏ lỡ cuộc gọi đến của bệnh nhân, chức năng ghi âm lại tất cả các cuộc gọi đến/đi để đánh giá được chất lượng phục vụ, thiết lập được các cuộc gọi tự động,...


APP mobile
- APP 365 Bác sĩ có mặt trên cả 2 hệ điều hành IOS và Android giúp tối đa khả năng tương tác giữa bệnh nhân và phòng khám.
- Việc đặt lịch khám hay gọi hỗ trợ của bệnh nhân dễ dàng hơn, nhanh chóng hơn hoặc theo dõi lịch sử khám bệnh, liệu trình, chi phí khám, cập nhật tin tức mới về phòng khám, trao đổi với các bác sĩ và được giải đáp thắc mắc kịp thời.

- Việc quản lý cũng trở nên đơn giản hơn khi chỉ cần 1 chiếc Smart phone, nhà quản lý đã có thể cập nhật tình hình hoạt động kinh doanh mọi lúc, vẫn có thể theo dõi sát sao tình trạng hoạt động của cơ sở khám chữa bệnh bằng việc điều khiển từ xa.

TÍNH NĂNG CHI TIẾT

1. Tiếp nhận bệnh nhân nhanh chóng  
 - Thao tác trong giao diện tiếp nhận dễ dàng giúp cập nhật và tìm kiếm thông tin bệnh nhân, rút ngắn quá trình tiếp đón cho lễ tân và giảm thời gian chờ lấy thông tin vào khám cho bệnh nhân, 
 - Không chỉ vậy phần mềm Smart Clinic còn tối ưu cho mô hình phòng khám nhỏ, lượng nhân sự ít (Bộ phận tiếp đón kiêm lễ tân và thu ngân). Đây cũng là một giải pháp tuyệt vời vừa tăng chất lượng dịch vụ, vừa giảm thiểu tối đa lượng nhân sự mà vẫn đem lại hiệu quả công việc cao


2. Quản lý khám bệnh thông minh
 - Hỗ trợ các bác sĩ tại phòng khám xem tiền sử, lịch sử khám và các liệu trình chữa bệnh của từng bệnh nhân, chuẩn đoán bệnh theo bộ mã ICD 10, theo dõi các chỉ số, chỉ định CLS,...
 - Hỗ trợ các bác sĩ xem kết quả CLSkê đơn thuốc nhanh chóng.


3. Quản lý cận lâm sàng tiêu chuẩn 
 - Hệ thống phân quyền sử dụng theo các phòng chức năng, hỗ trợ nhập các kết quả cận lâm sàng theo các biểu mẫu có sẵn, lưu kết quả và trả về cho bác sỹ khám
 - 
Các bác sỹ có thể truy xuất kết quả cận lâm sàng đã lưu ở bất kỳ thời điểm nào.
 - Trạng thái trả kết quả được cập nhật tức thời để người dùng dễ dàng theo dõi

 - Hỗ trợ thống kê chi tiết vật tư tiêu hao theo từng loại dịch vụ cận lâm sàng.

 4. Quản lý tài chính chặt chẽ
 - Smart Clinic có thể cấu hình linh động theo quy trình thu phí trước hoặc thu phí sau.
 - Tự động chuyển đổi trạng thái bệnh nhân sau khi đã thu phí.
 - Tích hợp thanh toán trực tuyến
 - Hỗ trợ lên các báo cáo tài chính chính xác, nhanh chóng, tức thời để nhà quản lý có thể dễ dàng kiểm soát hoạt động kinh doanh tại phòng khám.


 5. Đặt lịch hẹn tiện lợi
 - Smart Clinic liên kết với các kênh như: website, APP, SMS, Call Centre giúp các bệnh nhân dễ dàng đặt lịch khám online, chủ động lựa chọn bác sĩ khám
 - Giao diện lịch hẹn thân thiện trên phần mềm giúp các nhân viên phòng khám thao tác nhanh chóng, tăng chất lượng chăm sóc khách hàng của phòng khám.


 6. Quản lý dược - vật tư tối ưu
 - Smart Clinic giúp quản lý chi tiết thông tin xuất, nhập, luân chuyên giữa các kho, quản lý theo lô, theo hạn sử dụng.
 - Quản lý riêng thuốc, vật tư tiêu hao, có hỗ trợ cảnh báo số lượng tồn cho bác sĩ khi kê đơn hay xuất bán lẻ.
 - Hỗ trợ kiểm kê kho nhanh chóng, tiết kiệm thời gian…

 - Hỗ trợ in các loại hóa đơn xuất bán.

7. Quản lý hoa hồng minh bạch
 - Smart Clinic hỗ trợ tổng hợp hoa hồng cho Bác sĩ, y tá, điều dưỡng theo từng dịch vụ thực hiện.
 - Linh động trong việc quy định mức hoa hồng theo % hoăc số tiền cụ thể.
 - 
Tổng hợp file báo cáo nhanh chóng, chính xác, minh bạch, hỗ trợ xuất file theo các định dạng khác nhau.

 8. Quản lý chất lượng dịch vụ
 - Smart Clinic hỗ trợ tạo form, ghi nhận đánh giá của khách hàng, tổng hợp thành báo cáo để nhà quản lý dễ dàng phân tích đưa ra các chiến lược chăm sóc, nâng cao chất lượng dịch vụ tại cơ sở khám chữa bệnh


  9. Báo cáo đa dạng, dữ liệu chính xác
 - Smart Clinic tích hợp nhiều mẫu báo cáo được trình bày bởi các dạng biểu đồ giúp các chủ Phòng khám dễ hình dung, đưa ra nhận định chính xáctheo sát tình hình kinh doanh tại mọi thời điểm. 
 - Các dữ liệu khi nhập vào phần mềm được cập nhật chính xác theo từng ngày, từng giờ. Đặc biệt việc số hóa của phần mềm giúp cho các dữ liệu được bảo mật, an toàn mà không cần phải thông qua máy chủ.

Hãy để chúng tôi đồng hành cùng bạn
https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSfLKUaRdZ9gClgxwRPKy9C7QY6P3sdpnwAfKkZgMpHxAdLb0A/viewform
Support
Hãy gọi tới số 1900 4757 chúng tôi có đội ngũ hỗ trợ chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ bạn xử lý mọi sự cố phát sinh 24/7.
Hotline
081.263.8888 - 0914.633.643 - 1900 4757 Hãy gọi chúng tôi để được tư vấn cụ thể về các giải pháp
Email
Hãy gửi yêu cầu của bạn tới địa chỉ Email: info@nanosoft.vn. Chúng tôi sẽ giải quyết và phản hồi một cách nhanh nhất.
Phiên bản máy tính
Liên hệ với Nanosoft
[A]: Số 2 C9B Tô Hiệu - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
[O]: Số 1 ngách 163/8 Nguyễn Khang, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
[T]: 1900 4757 -  Fax: 024 7301 2134
[W]: www.nanosoft.com.vn
[E]: info@nanosoft.vn
Thông tin liên hệ các bộ phận
Bộ phận kinh doanh
024 7301 2134
Bộ phận hỗ trợ
1900 4757
Thành viên của các tổ chức
Dun
© Bản quyền thuộc về Nanosoft.com.vn
Call now 0914 633 643