Menu Tìm Trang chủ

Tính năng nổi bật của eTMV

eTMV được xây dựng trên nền tảng webbase cho phép khách hàng có thể quản lý được của hàng của mình mọi lúc, mọi nơi thông qua đường truyền Internet hoặc Mạng LAN. Đồng thời, với công nghệ điện toán đám mây tiên tiến nhất hiện nay cho phép quản lý từ một cửa hàng đến các chuỗi cửa hàng ở khắp mọi nơi bằng PC, máy tính bảng hay điện thoại thông minh - đây là thế mạnh vượt trội của eTMV mà không phải phần mềm nào cũng đáp ứng được. Ưu điểm này đã được kiểm nghiệm bởi chính những khách hàng thân thiết của Nanosoft như: Chuỗi thẩm mỹ viện (TMV) Đông Á, Chuỗi TMV Sài Gòn Smile, TMV Quốc tế, TMV Hồng Phúc, TMV Hoàng Tuấn ...... 
 

1. Quản lý tiếp nhận, cập nhật thông tin khách hàng
 
Tiếp nhận thông tin cơ bản của khách hàng như họ tên, ngày sinh, nguồn đến. Tra cứu thông tin khách hàng theo mã, họ tên, địa chỉ, dịch vụ, số điện thoại. Xem tiểu sử sử dụng dịch vụ, quá trình điều trị của khách hàng, xem công nợ khách hàng  In phiếu dịch vụ trên A4 | A5 | A6. Hỗ trợ thanh toán bằng các loại ngoại tệ.
 
 
2. Quản lý bác sỹ tư vấn, thăm khám:

Sau khi đăng nhập hệ thống, phần mềm hiển thị danh sách khách hàng từ bộ phận tiếp nhận đưa lên. Bác sỹ chọn thông tin khách hàng cần tư vấn, thăm khám và chỉ định các dịch vụ để điều trị, thủ thuật  sau đó chuyển thông tin khách hàng đến bộ phận điều trị.
 
3. Quản lý các thủ thuật, điều trị, mát xa
 
Sau khi đăng nhập hệ thống, phần mềm hiển thị danh sách khách hàng từ bộ phận bác sỹ khám và điều trị đưa lên. Nhân viên thủ thuật kích chọn khách hàng để thực hiện thủ thuật sau đó. Hệ thống cho phép lưu ảnh mỗi lần điều trị (lưu được ảnh từ 1 đến 4 cái ảnh). Ngoài ra, phần mềm còn hỗ trợ lưu lại thông tin ngày, giờ, nhân viên làm thủ thuật mát xa để tính hoa hồng về sau.
 
4. Quản lý lịch hẹn
 
Thiết lập khách hàng mới, thiết lập lịch hẹn trong quá trình điều trị, ngày gọi điện, gửi mail nhắc nhở khách hàng. Xem thông tin lịch hẹn theo: khách hàng, nhân viên, ngày, giờ…Cảnh báo nhắc nhở người dùng khi có lịch hẹn.
 

5. Chăm sóc khách hàng
 
Quản lý khách hàng tiềm năng: Thu thập thông tin khách hàng tiềm năng, lưu lại lịch sử gửi mail, nhắn tin, gọi điện chăm sóc khách hàng. Phân cấp khách hàng theo các mức: Mới thu thập | Tiềm năng | Khách hàng chính thức | Khách VIP,…
 
Gửi mail chăm sóc khách hàng: Thiết lập lịch gửi mail cho: sinh nhật, các ngày lễ, các thông báo khuyến mại…Email gửi bao gồm ảnh (không phải dạng file đính kèm), tự động vào Inbox(Not Spam).
 
Gửi SMS chăm sóc khách hàng: Hệ thống cho phép gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng ngay trên hệ thống. Lọc danh sách khách hàng theo tiêu chi cần gửi, gửi tin nhắn tới danh sách khách hàng đã lọc. Ngoài ra, hệ thống cho phép gửi tin nhắn cho một danh sách bất kỳ mà khách hàng thu thập được từ File Excel. Theo dõi báo cáo tin nhắn gửi thành công, thất bại.
 
Note: Nanosoft khuyến cáo không nên dùng phần mềm Spam mà nên dùng hình thức gửi tin nhắn mất phí (Phần tính năng cao cấp tích hợp).
 
 

6. Quản lý mỹ phẩm
 
Nhập mỹ phẩm từ nhà cung cấp: Quản lý thông tin nhà cung cấp mỹ phẩm. Theo dõi phiếu nhập từ nhà cung cấp. Tổng hợp theo dõi, đối chiếu công nợ với nhà cung cấp.
 
Xuất mỹ phẩm bán cho khách hàng: Theo dõi phiếu xuất mỹ phẩm cho khách hàng, phiếu xuất mỹ phẩm từ Kho tổng tới các cửa hàng. Tổng hợp phiếu xuất, đối chiếu công nợ khách hàng, công nợ các cửa hàng.
 
Xuất chuyển kho sang kho: Thiết lập phiếu chuyển kho, theo dõi hàng chuyển kho. Kết xuất dữ liệu để tính tồn mỗi kho.
 
Tổng hợp hàng tồn: Tổng hợp số lượng, số tiền hàng tồn. Cảnh báo định mức tồn, mỹ phẩm hết hạn sử dụng.
 
 
7. Quản lý tài chính
 
Quản lý thu, chi: Quản lý phiếu thu, phiếu chi, theo dõi, tổng hợp các khoản thu, chi. Chuyển các khoản thu, chi lên báo cáo tổng hợp
 
Quản lý, theo dõi công nợ: Theo dõi khách hàng thanh toán công nợ, theo dõi thanh toán công nợ nhà cung cấp, tổng hợp công nợ khách hàng, công nợ nhà cung cấp
 
Quản lý vật tư tiêu hao: Thiết lập định mức vật tư tiêu hao theo dịch vụ, theo dõi vật tư tiêu hao thực tế(vật tư thay thế). Báo cáo tổng hợp vật tư tiêu hao theo từng thời điểm, dịch vụ
 

8. Quản lý nhân viên, cộng tác viên
 
Thiết lập ca, phòng làm việc: Thiết lập ca làm việc, phòng làm việc của nhân viên. Theo dõi tổng quan lịch làm việc của nhân viên trên từng phòng, tầng để bố trí khách hàng hợp lý.
 
Quản lý lương nhân viên: Tổng hợp bảng chấm công theo ca làm việc, thiết lập quá trình lương cho nhân viên. Tổng hợp bảng tiền lương, thưởng, hoa hồng cho nhân viên
 
Quản lý cộng tác viên: Thiết lập định mức hoa hồng cho cộng tác viên trên các dịch vụ, mỹ phẩm. Theo dõi, tổng hợp các dịch vụ, mỹ phẩm đã bán cho khách hàng do cộng tác viên giới thiệu. Tổng hợp bảng thanh toán tiền hoa hồng cho cộng tác viên.
 
9. Quản trị hệ thống
 
Thiết lập các tài khoản người dùng. Phân quyền theo chức năng hệ thống, phân quyền dữ liệu theo phòng ban. Theo dõi lịch sử người dùng, log hệ thống
Hãy để chúng tôi đồng hành cùng bạn
https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSfLKUaRdZ9gClgxwRPKy9C7QY6P3sdpnwAfKkZgMpHxAdLb0A/viewform
Support
Hãy gọi tới số 1900 4757 chúng tôi có đội ngũ hỗ trợ chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ bạn xử lý mọi sự cố phát sinh 24/7.
Hotline
081.263.8888 - 0914.633.643 - 1900 4757 Hãy gọi chúng tôi để được tư vấn cụ thể về các giải pháp
Email
Hãy gửi yêu cầu của bạn tới địa chỉ Email: info@nanosoft.vn. Chúng tôi sẽ giải quyết và phản hồi một cách nhanh nhất.
Phiên bản máy tính
Liên hệ với Nanosoft
[A]: Số 2 C9B Tô Hiệu - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
[O]: Số 1 ngách 163/8 Nguyễn Khang, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
[T]: 1900 4757 -  Fax: 024 7301 2134
[W]: www.nanosoft.com.vn
[E]: info@nanosoft.vn
Thông tin liên hệ các bộ phận
Bộ phận kinh doanh
024 7301 2134
Bộ phận hỗ trợ
1900 4757
Thành viên của các tổ chức
Dun
© Bản quyền thuộc về Nanosoft.com.vn
Call now 0914 633 643