Menu Tìm Trang chủ

Khó khăn ban đầu đối với kinh doanh nhỏ lẻ

Cập nhật: 02/03/2018
Cỡ chữ    
Mới tập tành kinh doanh hẳn ai cũng có rất nhiều băn khoăn, lo lắng trước những thách thức. Vậy những thách thức đó là gì và cần khắc phục ra sao?

Kinh doanh nhỏ, thiếu vốn, làm gì cũng khó khăn

Vốn để nhập hàng, vốn để trả cho nhân công, tiền thuê mặt bằng ... có quá nhiều thứ phải chi khi quyết định đầu tư kinh doanh. Vậy với một nguồn vốn hạn chế bạn có thể làm gì?

Thiếu kinh nghiệm

Bạn mới bắt đầu kinh doanh, một nhân viên văn phòng hay một sinh viên mới ra trường? Bạn chưa có kinh nghiệm kinh doanh, có rất nhiều nguy cơ tiềm ẩn có thể dẫn đến rủi ro cho công việc kinh doanh của bạn. Bạn có thể làm gì để tránh các nguy cơ này?

Có nhiều đối thủ cạnh tranh đã thành công và bạn không biết nên bắt đầu như thế nào?

Nếu bạn không phải là người đầu tiên kinh doanh một mặt hàng nào đó thì việc tìm cho mình một vị trí trong tâm trí khách hàng thật sự rất khó khăn và bạn sẽ phải làm gì để tồn tại và phát triển?
Và còn rất nhiều khó khăn khác nữa...

Nhưng đừng quá lo lắng, nếu bạn biết cách khắc phục thì kinh doanh sẽ không khó khăn

Tận dụng tối đa Internet cho thời gian khởi đầu kinh doanh

Với quy mô kinh doanh nhỏ, bạn hãy tận dụng tối đa Internet trong quá trình bán hàng để tối ưu chi phí. Ngoài việc giúp bạn dễ dàng tiếp cận khách hàng tiềm năng, các kênh bán hàng trên Internet còn giúp bạn chăm sóc khách hàng nhanh chóng và dễ dàng.



Đừng quên quảng bá thương hiệu của bạn đến nhiều người hơn

Bạn nên tập trung vào một số loại hình marketing - quảng cáo mang lại hiệu quả ngay, đáp ứng mục tiêu tăng doanh số bán hàng. Bên cạnh việc đăng những tin quảng bá sản phẩm lên các trạng mạng online thì việc quảng bá thương hiệu cũng quan trọng không kém. Một khách hàng có thể nhớ đến bạn một các dễ dàng, điều đó có nghĩa họ quan tâm đến những sản phẩm, dịch vụ mà bạn cung cấp. Vậy làm gì để thương hiệu của mình được nhiều người biết đến?

Có một việc rất đơn giản mà lại không tốn nhiều chi phí để làm việc này. Đó chính là gửi những email marketing, SMS quảng cáo thương hiệu. Việc này không tốn nhiều công sức cũng như tiền bạc nhưng nó đem lại hiệu quả không ngờ đấy.

Vậy làm thế nào để có thể dễ dàng gửi những tin nhắn hay email để quảng bá, thông báo chương trình khuyến mãi đến khách hàng hay chỉ đơn giản là gửi thư tri ân, cảm ơn nhưng đó cũng chính là một cách marketing hiệu quả. Có một cách vô cùng đơn giản, đó chính là sử ựng tính năng của phần mềm quản lý. Được các chuyên gia công nghệ thông tin của Công ty cổ phần công nghệ Nanosoft đã nghiên cứu và phát triển tính năng hữu ích này. Được mệnh danh là “tuy nhỏ mà có võ”, đây là tính năng được “cưng chiều” của phần mềm quản lý phòng khámphần mềm quản lý Spa của Nanosoft. Với tính năng này bạn sẽ dễ dàng thực hiện các chiến dịch marketing hiệu quả.

Bạn đang có nhu cầu sử dụng phần mềm quản lý và trải nghiệm những tính năng độc đáo, hãy liên hệ với Nanosoft để được tư vấn và dùng thử sản phẩm nhé!
 

Tin tức cùng chuyên mục
Cần chuẩn bị gì cho cuộc phỏng vấn xin việc?
Cần chuẩn bị gì cho cuộc phỏng vấn xin việc?
Phỏng vấn thường là vòng quyết định cuối cùng trong quá trình xin việc. Rất nhiều ứng viên cảm thấy căng thẳng khi nhận được lời mời phỏng vấn, nhưng đừng lo lắng, bạn có thể chuẩn bị để thành công. Dưới đây là những việc bạn cần làm khi chuẩn bị cho cơ hội của mình.
Cách tìm việc làm hiệu quả nhất năm 2019
Cách tìm việc làm hiệu quả nhất năm 2019
Có bao giờ bạn tự hỏi tại sao quá trình tìm việc lại mệt mỏi và tốn nhiều thời gian như thế hay không? Nếu có thì hãy đọc bài viết này để được hướng dẫn tìm việc nhanh chóng và dễ dàng, không lãng phí thời gian hay phải gửi hàng tá đơn xin việc mà không được phản hồi.
Bạn có phải là người bán hàng có "duyên" không?
Bạn có phải là người bán hàng có duyên không?
Kỹ năng bán hàng là rất quan trọng đối với người kinh doanh. Cùng bán một mặt hàng nhưng người này bán rất đắt khách, người kia lại chả bán được gì. Lí do là đâu? Bí mật chính là ở kỹ năng bán hàng.
Tại sao phải bảo trì, nâng cấp phần mềm định kỳ?
Tại sao phải bảo trì, nâng cấp phần mềm định kỳ?
Trong thời buổi này, việc quản lý bằng phần mềm đã trở nên rất phổ biến bởi các chủ quản lý đều nhận thấy được những lợi ích mà phần mềm đem lại. Sử dụng phần mềm hiệu quả giúp các nhà quản lý tiết kiệm được không chỉ thời gian, tiền bạc mà còn hạn chế được việc gian lận, tránh thất thoát hàng hóa, mỹ phẩm, vật tư.....
12 kỹ năng giao tiếp cần thiết trong kinh doanh
12 kỹ năng giao tiếp cần thiết trong kinh doanh
Môi trường kinh doanh ngày càng khó khăn, và để đứng vững thì các nhà kinh doanh cần chuẩn bị cho mình những kỹ năng cần thiết, được ví như kỹ năng sinh tồn tại chiến trường kinh tế. Dưới đây là 12 kỹ năng cơ bản nhưng lại giúp ích rất nhiều trong lĩnh vực kinh doanh
Lên ý tưởng cho kế hoạch kinh doanh hiệu quả
Lên ý tưởng cho kế hoạch kinh doanh hiệu quả
Đối với các nhà kinh doanh mà nói, việc đưa ra một ý tưởng mới là điều hết sức đáng ghi nhận. Nếu ý tưởng tốt, doanh thu của bạn có thể sẽ tăng gấp nhiều lần, đồng thời bạn sẽ ghi được dấu ấn riêng trong giới kinh doanh. Song, điều gì cũng có mặt trái của nó nên trước khi hiện thực hóa ý tưởng mới, bạn cần cân nhắc thật kỹ, đặt ra câu hỏi về ý tưởng đó, và khi thật chắc chắn với đáp án của mình, đó mới là lúc tiến hành.
Thất bại là mẹ thành công
Thất bại là mẹ thành công
Thành công và thất bại, hai khía cạnh tưởng chừng đối lập nhưng lại luôn song hành cùng với nhau. Thất bại không có gì là đáng xấu hổ, quan trọng là phải biết đứng dậy sau mỗi lần vấp ngã. Biết vươn lên sau thất bại chính là một loại thành công, còn sau khi thành công mà dễ dàng buông bỏ thì đó chính là thất bại. Bởi thế, hãy luyện cho mình cách nghĩ về sự thất bại như những dấu mốc của thành công.
Sai một li đi một dặm
Sai một li đi một dặm
​Có những người cứ nỗ lực nhưng mãi không thành công. Có những người may mắn lại đến dễ dàng đến thế. Khi thấy một ai đó thành công, phần đa vẫn nói họ may mắn, giỏi có đấy nhưng cần may mắn đi kèm. Còn bản thân mình “số nhọ” nên chưa gặp thời. Nhưng có khi nào bạn ngẫm lại, sao bạn cố gắng nhiều mà vẫn không đem lại kết quả? Rất có thể bạn đã sai ngay từ đầu. Và khi đã sai ngay từ phương hướng thì bạn càng cố gắng lại càng xa rời mục tiêu.
Nghĩ lớn để thành công
Nghĩ lớn để thành công
Một nghiên cứu tiến hành bởi tạp chí Inc và Hiệp hội Ươm mầm doanh nghiệp quốc gia Mỹ (NBIA) cho thấy cứ 10 doanh nhân khởi nghiệp thì có 8 thất bại. Vì vậy, tự đặt cho mình hàng hoạt câu hỏi trước khi đầu tư thời gian và nguồn lực của bạn là vô cùng quan trọng. Dưới đây là 6 tiêu chí quan trọng các doanh nghiệp mới khởi sự cần cân nhắc.
Thành công hay thất bại?
Thành công hay thất bại?
Có khi nào bạn tự hỏi rằng tại sao ngoài kia nhiều người thành công đến vậy, họ thành công cả trong sự nghiệp lẫn cuộc sống, còn bản thân mình thì chỉ toàn những thất bại. Việc thành công hay thất bại phụ thuốc rất nhiều vào ý chí của con người. Nếu bạn thay đổi cách nhìn về cuộc sống, cách nhìn nhận về một vấn đề thì mọi thứ rất có thể sẽ đi theo chiều hướng tốt đẹp hơn. Cùng xem những phân tích dưới đây nhé, rất có thể bạn sẽ tìm được câu trả lời.
Bài học kinh doanh từ những câu chuyện nhỏ
Bài học kinh doanh từ những câu chuyện nhỏ
Kinh doanh không phải là một công việc dễ dàng, và người kinh doanh giỏi là người biết phân tích, nắm bắt thời cơ, không chỉ thế, họ biết rút ra được bài học từ những việc nhỏ nhất.
Đi từng bước để thành công
Đi từng bước để thành công
Kinh doanh quy mô nhỏ hay lớn cũng đều có những rủi ro nhất định bởi thị trường đang ngày càng bão hoà các dự án khởi nghiệp. Ngày càng nhiều những tên tuổi làm giàu được biết đến, tuy nhiên, không phải tự nhiên mà họ giàu, đó là cả một quá trình vất vả. Nếu nắm được 12 bước dưới đây, bạn có thể dễ dàng thành công hơn đó.
Giá trị đích thực của kinh doanh
Giá trị đích thực của kinh doanh
Chúng ta lúc nào cũng nhìn về phía người khác, và so sánh, và thèm muốn những thứ họ có. Bởi chúng ta nhầm cái họ cần với cái mình cần. “Đứng núi này trông núi nọ” đôi khi khiến ta không nhận ra giá trị hiện hữu ngay bên bạnh, để nó trôi đi một cách vô nghĩa.
Start-up chưa khi nào dễ dàng
Start-up chưa khi nào dễ dàng
Trong kinh doanh, ngoài sự đam mê thì bạn cần chuẩn bị những hành trang đầy đủ để luôn sẵn sàng “chiến đấu”, bởi môi trường kinh doanh luôn là những chiến trường khốc liệt, mà ở đó, nếu bạn không đủ mạnh thì sẽ bị đốn gục. Vậy những “vũ khí” bạn cần trang bị là gì, cũng xem nhé.
Kỹ năng cần thiết để trở thành người quản lý giỏi
Kỹ năng cần thiết để trở thành người quản lý giỏi
Hàng ngày nhà quản lý phải ra nhiều quyết định liên quan tới mọi vấn đề hoạt động của doanh nghiệp. Thực chất, quản lý là quá trình ra quyết định. Việc ra một quyết định quản lý có liên quan chặt chẽ đến việc giải quyết vấn đề và đóng một vai trò quan trọng trong công tác quản lý.
Để có một kế hoạch Marketing thành công
Để có một kế hoạch Marketing thành công
Chắc hẳn có không ít người trong số chúng ta vẫn đang nhầm lẫn giữa kế hoạch Marketing và kế hoạch kinh doanh. Một kế hoạch kinh doanh liên quan đến toàn bộ doanh nghiệp, bao gồm cả chiến lược tổng thể, kế hoạch tài chính, thị trường mục tiêu, doanh số bán hàng, sản phẩm và dịch vụ, hoạt động, và mối liên hệ giữa chúng.
Nên chọn phần mềm miễn phí hay tính phí?
Nên chọn phần mềm miễn phí hay tính phí?
Có rất nhiều phần mềm quản lý vẫn thường xuyên được rao bán trên thị trường, việc hội nhập cùng thế giới, áp dụng công nghệ tiên tiến để quản lý không còn là xa lạ nữa. Phần mềm cũng được chia thành nhiều loại: miễn phí, bản dùng thử và bản quyền (có tính phí). Vậy, nên chọn dùng phần mềm nào tốt, điểm khác nhau giữa 3 hình thức này là gì?
Nguồn khách tiềm năng từ chính khách hàng cũ
Nguồn khách tiềm năng từ chính khách hàng cũ
Bạn đã từng bị khách hàng than phiền? Khách hàng không còn sử dụng sản phẩm/dịch vụ của bạn nữa? Hay đơn giản là có những khúc mắc trước đó chưa giải quyết được giữa hai bên? Và giờ bạn muốn sinh lời ngay từ những khách hàng cũ đó. Vậy cần làm gì để biến khách hàng cũ thành khách hàng mới được đây?
Bí kíp tuyển dụng và giữ chân nhân viên
Bí kíp tuyển dụng và giữ chân nhân viên
Việc tuyển dụng và giữ chân kỹ thuật viên hiện nay đang là vấn đề vô cùng khó khăn đối với các chủ doanh nghiệp nói chung. Hiện tượng kỹ thuật viên ra vào thường xuyên là rất phổ biến, điều này gây ảnh hưởng đến hoạt động của doanh nghiệp. Hơn nữa, việc tuyển dụng được nhân viên đã khó, nhân viên có tay nghề lại càng khó hơn.
Ưu điểm của Email marketing
Ưu điểm của Email marketing
Hẳn không ít người biết đến các chiến dịch marketing, quảng bá cho sản phẩm. Có rất nhiều hình thức marketing: phát tờ rơi, tham gia các hội chợ triển lãm, quảng cáo trên facebook.... Bên cạnh đó, còn một hình thức quảng cáo vô cùng lợi hại nữa mà bạn cũng nên quan tâm. Đó chính là dùng Email marketing.
Hãy để chúng tôi đồng hành cùng bạn
Đăng ký ngay
Support
Hãy gọi tới số 1900 4757 chúng tôi có đội ngũ hỗ trợ chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ bạn xử lý mọi sự cố phát sinh 24/7.
Hotline
081.263.8888 - 0914.633.643 - 1900 4757 Hãy gọi chúng tôi để được tư vấn cụ thể về các giải pháp
Email
Hãy gửi yêu cầu của bạn tới địa chỉ Email: info@nanosoft.vn. Chúng tôi sẽ giải quyết và phản hồi một cách nhanh nhất.
Phiên bản máy tính
Liên hệ với Nanosoft
[A]: Số 2 C9B Tô Hiệu - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
[O]: Tầng 2, số 102 phố Trung Hoà, P. Trung Hoà - Q. Cầu Giấy - Hà Nội
[T]: 1900 4757 -  Fax: 024 7301 2134
[W]: www.nanosoft.com.vn
[E]: info@nanosoft.vn
Thông tin liên hệ các bộ phận
Bộ phận kinh doanh
024 7301 2134
Bộ phận hỗ trợ
1900 4757
Thành viên của các tổ chức
Dun
© Bản quyền thuộc về Nanosoft.com.vn
Call now 0914 633 643