Menu Tìm Trang chủ

Các tính năng của Nano Clinic Full

Nano Clinic Full là phần mềm quản lý phòng khám với đầy đủ các tính năng dành cho các phòng khám chuyên khoa, đa khoa với tất cả các nghiệp vụ quản lý: tiếp đón bệnh nhân, thu ngân, khám bệnh, chỉ định các dịch vụ CLS, trả kết quả CLS, khám chữa bệnh cho bệnh nhân là đối tượng bảo hiểm y tế, quản lý dược – vật tư y tế, hệ thống báo cáo tổng hợp theo doanh thu, theo dịch vụ, theo người thực hiện, theo chuỗi phòng khám ... 
1. Quản trị người dùng:

Thêm mới người sử dụng truy cập vào hệ thống bao gồm tên và mật khẩu. Sửa tên và các thông tin khác của người sử dụng. Xóa người sử dụng ra khỏi hệ thống. Cấp quyền sử dụng theo từng chức năng tương ứng cho người sử dụng.    

 
Tạo nhóm: Quản trị hệ thống có thể tập hợp nhiều người sử dụng có cùng chức năng vào một nhóm …  
 
2. Quản lý danh mục:

Cho phép thêm mới sửa xóa thông tin danh mục.   

 
- Danh mục phòng ban   
 
- Danh mục bệnh   
 
- Danh mục bác sỹ, y tá   
 
- Danh mục quận huyện, thị xã, phường   
 
- Danh mục phòng khám   
 
- Danh mục xét nghiệm   

3. Tiếp nhận bệnh nhân (Đối tượng dịch vụ):   
 
- Bổ sung thông tin bệnh nhân mới  
 
- Tra cứu, tìm kiếm thông tin bệnh nhân đã khám   
 
- Cấp số khám bệnh theo ngày   
 
- Lập phiếu khám và chuyển bệnh nhân lên phòng khám, tương ứng với yêu cầu của người bệnh.  
 
- Hỗ trợ xuất ra các máy in nhiệt với các khổ giấy phù hợp   
 
- Dùng 1 thao tác in có thể in lần lướt các phiếu theo các tiêu chí được chọn lọc  
 
4. Quản lý khám bệnh:  
 
- Lọc bệnh nhân theo từng chức năng phòng khám   
 
- Lọc bệnh nhân theo ngày  
 
- Hiển thị hồ sơ bệnh nhân
  
- Hỏi khám chữa bệnh, chỉ định cận lâm sàng   
 
5. Quản lý tài chính:
 
- Nhận thông tin bệnh nhân từ phòng khám chuyển lên.   
 
- Thu phí, xác nhận thu phí và chuyển bệnh nhân đi làm các cận lâm sàng sau khi đã thu phí.   
 
- Thu phí dược, vật tư    
 

6. Quản lý báo cáo, thống kê:    
 
- Báo tổng hợp tình hình thu chi   
 
- Báo cáo thông kê thu chi theo nhóm (Bác sỹ chỉ định, bác sỹ CLS, y tá)   
 
- Báo cáo số lượng thuốc còn tồn đầu kỳ, số lượng xuất ra, nhập vào và tồn cuối kỳ, giá trị hàng tồn kho   
- Báo cáo công nợ khách hàng, công nợ với nhà cung cấp, số tiền khách hàng đã thanh toán   
 
- Các báo cáo tùy biến khác phục vụ công tác quản lý   
 
7. Quản lý dược - vật tư:
 
Quản lý danh mục khách hàng, nhà cung cấp:
 
- Thông tin liên lạc khách hàng
 
- Công nợ đầu kỳ khách hàng
 
- Quản lý thông tin khách hàng theo khu vực
 
Quản lý danh mục thuốc:
 
- Quản lý chi tiết tên thuốc, đơn vị tính, đơn giá
 
- Quản lý nhóm thuốc, hãng thuốc
 
Quản lý nhập thuốc:
 
- Nhập hàng tồn đầu kỳ
 
- Nhập hàng từ nhà cung cấp
 
- Nhập hàng trả lại
 
Danh mục xuất thuốc:
 
- Quản lý thông tin xuất bán: Số lượng, loại thuốc xuất bán thuộc hãng nào, lô nào, loại thuốc sắp hết hạn sử dụng
 
- In hóa đơn xuất bán
 
- Cập nhật số lượng thuốc còn tồn kho cho đến thời điểm xuất hàng.
 
Quản lý xuất thuốc:
 
- Xuất bán lẻ
 
- Xuất bảo hiểm
 
- Xuất trả lại nhà sản xuất
 
- Kiểm kê tồn kho hàng tháng   
 
8. Quản lý cận lâm sàng:
 
- Nhận các phiếu chỉ định từ bác sỹ khám xuống
  
- Phân các phiếu chỉ định theo các phòng chức năng
  
- Nhập các kết quả cận lâm sàng theo các biểu mẫu có sẵn
  
- Lưu kết quả và trả về cho bác sỹ khám   
 
- Truy suất kết quả cận lâm sàng đã lưu ở bất kỳ thời điểm nào   
 
- Thống kê vật tư tiêu hao theo dịch vụ cận lâm sàng   

PHÂN HỆ MỞ RỘNG (Khách hàng có thể tùy chọn phân hệ để tích hợp vào phần mềm):
 
Phân hệ chăm sóc khách hàng
  
- Quản lý phân loại đối tượng khách hàng theo các tiêu trí: Nghề nghiệp, độ tuổi, giới tính, đặc thù   
 
- Tích hợp hệ thống gửi email maketing   
 
- Tích hợp hệ thống SMS (Gửi tin nhắn)
  
- Báo cáo thống kê các hoạt động chăm sóc khách hàng  
 
Phân hệ hiển thị gọi loa tại các phòng chức năng
  
- Hiển thị danh sách bệnh nhân chờ ở các phòng chức năng
 
- Hiển thi danh sách bệnh nhân theo trang thái: Đang khám, đang chờ khám, đang chờ kết luận
 
- Gọi loa tự động với bệnh nhân đến lượt vào khám   
 
Phân hệ tạo gói khám và thẻ thành viên:
 
- Thẻ ưu đãi với khách hàng thân thiết: Thẻ vàng, bạc, đồng   
 
- Voucher giảm giá, khuyến mại  
 
- Thẻ ưu đải trả trước    
 
- Tạo các gói khám linh hoạt: Gói kiểm tra sức khỏe, gói khám sản…
  
- Tạo gói khám theo đoàn   
 
Phần mềm cho hệ thống xếp hàng tự động   
 
- Kết nối với cây lấy số   
 
- Gọi số thứ tự vào quầy theo tiêu trí lần lượt hoặc ưu tiên   
 
- Kết nối với bảng led hiển thị số tương ứng   
 
Hệ thống in thẻ và tạo tài khoản cho bệnh nhân và đưa thông tin bệnh nhân lên web
  
- Tạo mẫu thẻ và in thẻ với các thông tin hành chính và mã vạch   
 
- Lấy thông tin xét nghiệm hoặc siêu âm đưa lên web   
 
- Tạo tài khoản tra cứu kết quả cho bệnh nhân trên web   
 
Kết nối máy xét nghiệm:
 
- Tính theo từng loại máy, dòng máy sau khi khảo sát   
 
- Phân hệ quản lý báo cáo bảo hiểm y tế   
 
- Quản lý đối tượng BHYT theo đúng quy trình khám chữa BHYT   
 
- Quản lý duyệt BH theo đúng đối tượng, chế độ của BHXH quy định   
 
- Quản lý theo quy trình giữ thẻ hoặc tạm thu   
 
- Xuất các báo cáo nộp BHYT định kỳ
 
Hãy để chúng tôi đồng hành cùng bạn
Đăng ký ngay
Support
Hãy gọi tới số 1900 4757 chúng tôi có đội ngũ hỗ trợ chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ bạn xử lý mọi sự cố phát sinh 24/7.
Hotline
081.263.8888 - 0914.633.643 - 1900 4757 Hãy gọi chúng tôi để được tư vấn cụ thể về các giải pháp
Email
Hãy gửi yêu cầu của bạn tới địa chỉ Email: info@nanosoft.vn. Chúng tôi sẽ giải quyết và phản hồi một cách nhanh nhất.
Phiên bản máy tính
Liên hệ với Nanosoft
[A]: Số 2 C9B Tô Hiệu - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
[O]: Tầng 2, số 102 phố Trung Hoà, P. Trung Hoà - Q. Cầu Giấy - Hà Nội
[T]: 1900 4757 -  Fax: 024 7301 2134
[W]: www.nanosoft.com.vn
[E]: info@nanosoft.vn
Thông tin liên hệ các bộ phận
Bộ phận kinh doanh
024 7301 2134
Bộ phận hỗ trợ
1900 4757
Thành viên của các tổ chức
Dun
© Bản quyền thuộc về Nanosoft.com.vn
Call now 0914 633 643