Menu Tìm Trang chủ

Khó khăn ban đầu đối với kinh doanh nhỏ lẻ

Cập nhật: 02/03/2018
Cỡ chữ    
Mới tập tành kinh doanh hẳn ai cũng có rất nhiều băn khoăn, lo lắng trước những thách thức. Vậy những thách thức đó là gì và cần khắc phục ra sao?

Kinh doanh nhỏ, thiếu vốn, làm gì cũng khó khăn

Vốn để nhập hàng, vốn để trả cho nhân công, tiền thuê mặt bằng ... có quá nhiều thứ phải chi khi quyết định đầu tư kinh doanh. Vậy với một nguồn vốn hạn chế bạn có thể làm gì?

Thiếu kinh nghiệm

Bạn mới bắt đầu kinh doanh, một nhân viên văn phòng hay một sinh viên mới ra trường? Bạn chưa có kinh nghiệm kinh doanh, có rất nhiều nguy cơ tiềm ẩn có thể dẫn đến rủi ro cho công việc kinh doanh của bạn. Bạn có thể làm gì để tránh các nguy cơ này?

Có nhiều đối thủ cạnh tranh đã thành công và bạn không biết nên bắt đầu như thế nào?

Nếu bạn không phải là người đầu tiên kinh doanh một mặt hàng nào đó thì việc tìm cho mình một vị trí trong tâm trí khách hàng thật sự rất khó khăn và bạn sẽ phải làm gì để tồn tại và phát triển?
Và còn rất nhiều khó khăn khác nữa...

Nhưng đừng quá lo lắng, nếu bạn biết cách khắc phục thì kinh doanh sẽ không khó khăn

Tận dụng tối đa Internet cho thời gian khởi đầu kinh doanh

Với quy mô kinh doanh nhỏ, bạn hãy tận dụng tối đa Internet trong quá trình bán hàng để tối ưu chi phí. Ngoài việc giúp bạn dễ dàng tiếp cận khách hàng tiềm năng, các kênh bán hàng trên Internet còn giúp bạn chăm sóc khách hàng nhanh chóng và dễ dàng.



Đừng quên quảng bá thương hiệu của bạn đến nhiều người hơn

Bạn nên tập trung vào một số loại hình marketing - quảng cáo mang lại hiệu quả ngay, đáp ứng mục tiêu tăng doanh số bán hàng. Bên cạnh việc đăng những tin quảng bá sản phẩm lên các trạng mạng online thì việc quảng bá thương hiệu cũng quan trọng không kém. Một khách hàng có thể nhớ đến bạn một các dễ dàng, điều đó có nghĩa họ quan tâm đến những sản phẩm, dịch vụ mà bạn cung cấp. Vậy làm gì để thương hiệu của mình được nhiều người biết đến?

Có một việc rất đơn giản mà lại không tốn nhiều chi phí để làm việc này. Đó chính là gửi những email marketing, SMS quảng cáo thương hiệu. Việc này không tốn nhiều công sức cũng như tiền bạc nhưng nó đem lại hiệu quả không ngờ đấy.

Vậy làm thế nào để có thể dễ dàng gửi những tin nhắn hay email để quảng bá, thông báo chương trình khuyến mãi đến khách hàng hay chỉ đơn giản là gửi thư tri ân, cảm ơn nhưng đó cũng chính là một cách marketing hiệu quả. Có một cách vô cùng đơn giản, đó chính là sử ựng tính năng của phần mềm quản lý. Được các chuyên gia công nghệ thông tin của Công ty cổ phần công nghệ Nanosoft đã nghiên cứu và phát triển tính năng hữu ích này. Được mệnh danh là “tuy nhỏ mà có võ”, đây là tính năng được “cưng chiều” của phần mềm quản lý phòng khámphần mềm quản lý Spa của Nanosoft. Với tính năng này bạn sẽ dễ dàng thực hiện các chiến dịch marketing hiệu quả.

Bạn đang có nhu cầu sử dụng phần mềm quản lý và trải nghiệm những tính năng độc đáo, hãy liên hệ với Nanosoft để được tư vấn và dùng thử sản phẩm nhé!
 

Hãy để chúng tôi đồng hành cùng bạn
https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSfLKUaRdZ9gClgxwRPKy9C7QY6P3sdpnwAfKkZgMpHxAdLb0A/viewform
Support
Hãy gọi tới số 1900 4757 chúng tôi có đội ngũ hỗ trợ chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ bạn xử lý mọi sự cố phát sinh 24/7.
Hotline
081.263.8888 - 0914.633.643 - 1900 4757 Hãy gọi chúng tôi để được tư vấn cụ thể về các giải pháp
Email
Hãy gửi yêu cầu của bạn tới địa chỉ Email: info@nanosoft.vn. Chúng tôi sẽ giải quyết và phản hồi một cách nhanh nhất.
Phiên bản máy tính
Liên hệ với Nanosoft
[A]: Số 2 C9B Tô Hiệu - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
[O]: Số 1 ngách 163/8 Nguyễn Khang, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
[T]: 1900 4757 -  Fax: 024 7301 2134
[W]: www.nanosoft.com.vn
[E]: info@nanosoft.vn
Thông tin liên hệ các bộ phận
Bộ phận kinh doanh
024 7301 2134
Bộ phận hỗ trợ
1900 4757
Thành viên của các tổ chức
Dun
© Bản quyền thuộc về Nanosoft.com.vn
Call now 0914 633 643